xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” เต็งจ๋านั่งกุนซือ “สาลิกาดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือปอร์ทสมัธ กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามารับงานคุมทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดคนต่อไป หลังเป็นที่โปรดปรานของไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร แม้บรรดาทูนอาร์มีจะต้องการ อลัน เชียเรอร์ ดาวยิงระดับตำนานของสโมสรมาคุมทีมก็ตาม

หลังจากคำสั่งปลดฟ้าผ่าของบอร์ดบริหารทีมสาลิกาดง ทำให้ แซม อัลลาไดซ์ ต้องเป็นอดีตกุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด เดอะซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานต่อจากบิ๊กแซมในครั้งนี้ ก็คือ แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่แห่งทีมปอมปีย์

มีรายงานว่า ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมนิวคาสเซิล และ พอล เคมสลีย์ มือขวาคนรู้ใจซึ่งเคยเป็นถึงบอร์ดบริหารในทีมสเปอร์ส ทั้งคู่ต่างนิยมชมชอบในฝีมือการทำทีมของ เรดแนปป์ มาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมพรีเมียร์ชิปที่ทีมปอมปีย์บุกมาเอาชนะนิวคาสเซิลได้ถึงถิ่น 4-1 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี เสียงเรียกร้องของแฟนบอลนิวคาสเซิลในตอนนี้ต้องการที่จะให้ อลัน เชียเรอร์ ขวัญใจแห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่ทว่าแอชลีย์ ไม่ได้มีการติดต่อทาบทามไปยัง “ฮอตชอต” ที่กำลังพักผ่อนอยู่ใน บาบาดอส ตอนนี้แต่อย่างใด

สำหรับสถิติของอัลลาไดซ์ ทำทีมนิวคาสเซิลชนะเพียง 8 เกมจาก 24 นัด คิดเป็น 33 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าย่ำแย่ที่สุดในบรรดากุนซือสาลิกาดงในช่วงที่ผ่านมา ทั้ง เกล็น โรเดอร์, แกรม ซูเนสส์, บ็อบบี ร็อบสัน, รุด กุลลิท และ เคนนี เดลกลิช
กำลังโหลดความคิดเห็น