xs
xsm
sm
md
lg

“คลาร์ก” ยื่นซองขาวลาเชลซีหวังช่วย “โซลา” คุมค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก ไม่มีใจอยู่กับเชลซี
สตีฟ คลาร์ก ยื่นซองขาวขอลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี เพื่อย้ายไปช่วยงาน จิอันฟรังโก โซลา กุนซือใหม่แกะกล่อง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ครั้งที่ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ประกาศแยกทางกับ โฮเซ มูรินโญ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สตีฟ คลาร์ก ทำทีทำท่าอยากย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามอดีตเจ้านายชาวโปรตุกีส มาแล้วหนหนึ่ง

คราวนี้ คลาร์ก ตกเป็นข่าวขอลาออกจากตำแหน่งอีกครั้ง หลังจากที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีมชาวบราซิเลียน แสดงความต้องการดึงสตาฟฟ์โค้ชของเขามาทำงานกับเชลซี และก็มีกระแสออกมาว่า คลาร์ก สนใจไปทำงานช่วย จิอันฟรังโก โซลา ในทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เรื่องนี้ “สิงห์บลูส์” ออกโรงแถลง “ทางสโมสรสามารถยืนยันได้ว่า เวสต์แฮม ขอโอกาสในการพูดคุยกับ สตีฟ คลาร์ก แต่พวกเขาไม่ได้รับอนุญาต สตีฟ คลาร์ก จึงยื่นใบลาออกจากการเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ซึ่งเราไม่รับเรื่องการลาออกดังกล่าว และจะมีการพูดคุยกันต่อไป”

สำหรับ คลาร์ก อดีตแบ็กขวาดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ เคยร่วมงานกับ โซลา ในฐานะนักเตะร่วมทีมเชลซี ก่อนที่ คลาร์ก จะอำลาสนามไปเป็นผู้ช่วย รุด กุลลิท ในการดูแล “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในปี 1998 และก็มาทำงานให้ เชลซี ณ ปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น