xs
xsm
sm
md
lg

"ทีมบอส" การันตีไม่มีทีมออร์เดอร์ที่ "เรดบูลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสเรดบูลล์ เรซซิง ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกรถสูตรหนึ่ง ยืนยันว่าจะไม่มีการใช้ทีมออร์เดอร์ กับนักขับทั้ง 2 คน แม้ว่า เซบาสเตียน เวทเทล จะเป็นคนที่มีโอกาสดีที่สุดในการกระชากแชมป์โลกมาจากเจนสัน บัตตัน นักขับบรอว์ จีพี ก็ตาม
ฮอร์เนอร์ (ซ้าย) ทีมบอสเรดบูลล์ เรซซิง
แม้ว่าเวทเทล จะเป็นคนเดียวที่แบ่งแชมป์เอฟวันในฤดูกาลนี้มาจาก บัตตัน แห่งทีมบรอว์น จีพีได้ รวมถึงกลายเป็นผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของนักซิ่งผู้ดี ด้วยการมีคะแนนไล่ตามอยู่ 25 แต้ม ทว่าทีมบอสค่ายเรดบูลล์ยืนยันว่า นักซิ่งดาวรุ่งเยอรมันไม่ได้เป็นมือ 1 ของทีมแต่อย่างใด

"ไม่มีการกำหนดว่าใครคือนักขับมือ 1 หรือมือ 2 ของทีม รถทั้ง 2 คันของเราจะรับการดูแลที่เท่าเทียมกันในทุกๆสนามและจะเป็นเช่นนี้ไปตลอดฤดูกาล นักขับทั้ง 2 คนของเรา(เวทเทล และมาร์ค เว็บเบอร์)มีความเป็นมืออาชีพพอ"

"แม้ว่าพวกเขาจะต้องขับเคี่ยวกันเองในสนาม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำให้ทีมแข็งแกร่ง แน่นอนว่าเราจะปล่อยให้เขาต่อสู้กันเองโดยที่ไม่มีใบสั่งจากทีมงานแต่อย่างใด"ฮอร์เนอร์ ร่ายยาวผ่านสำนักข่าวเอพี

เรดบูลล์ ทำผลงานเหนือว่าบรอร์น จีพี ได้ใน 2 สนามล่าสุด และทำแต้มประเภทผู้ผลิตไล่จี้มาเหลือเพียง 30 .5 แต้มเท่านั้น โดยทีมเพิ่งจะเปิดตัว ไฮเม อัลกูเอร์ชัวรี นักขับวัย 19 จากสเปน มาเป็นนักขับสำรองคนใหม่ของทีมใน 9 สนามที่เหลือของฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น