xs
xsm
sm
md
lg

‘ไทเกอร์’ ร่วมรำลึก “ไมเคิล แจ็คสัน” พร้อมปัดข้อครหา !

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลก ชาวสหรัฐฯ ออกมาร่วมรำลึกและยกย่องต่อไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อป ผู้ล่วงลับไปอย่างชนิดช็อคคนทั้งโลกว่า เป็นหนึ่งในศิลปินในตำนาน และเป็นแบบอย่างให้ศิลปินรุ่นหลังๆได้เดินตามรอย พร้อมออกมาปัดข้อครหาของ จิม บราวน์ อดีตนักอเมริกันฟุตบอล ชื่อดังของทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ ที่กล่าวหาว่าเขาไม่มีใจในการช่วยเหลืองานด้านสังคม

หลังจาก ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปวัย 50 ปีเสียชีวิตลงด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลันเมื่อช่วงเช้าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บุคคลในวงการดนตรี รวมถึงสาขาต่างๆพาเหรดออกมาส่งสารแสดงความเสียใจถึงครอบครัว แจ็คสัน ล่าสุด สวิงชื่อดังของโลก ไทเกอร์ วูดส์ ก็ออกมาร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของสตาร์ดังรายนี้เช่นกัน

โดย “พญาเสือ”ออกมาให้สัมภาษณ์ที่กรุงวอร์ชิงตัน ประเทศสหรัฐฯ ก่อนที่จะลงทำศึก กอล์ฟ พีจีเอ รายการเอที แอนด์ ในวันพุธที่ 2 กรกฎาคมนี้ว่า “ผมคิดว่าทุกๆคนในที่นี่ต่างก็ป็นแฟนของไมเคิลด้วยกันทั้งหมด เขาเป็นหนึ่งในตำนานศิลปินที่ยอดเยี่ยมเของโลก บรรดาเหล่านักร้องรุ่นเดียวกับผมต่างได้รับอิทธิพลจากไมเคิล แจ๊กสัน ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ท่วงทำนอง การ้อง ลีลาการเต้น หรือแม้แต่การแสดง คุณลองเปรียบเทียบศิลปินอย่าง อัชเชอร์ และ จัสติน ทิมเบอร์เลค ดูสิ พวกเขาแทบมีลีลาไม่ต่างจากไมเคิลเลย ผมเชื่อว่าทุกคนๆมีความสุข และเอิบอิ่มใจอยู่เสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้ฟังเสียงร้องของเขา”

ทั้งนี้ยอดสวิงดีกรีแชมป์เมเจอร์ 14 รายการยังออกมาปฏิเสธคำกล่าวหาของ จิม บราวน์ อดีตนักอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง ที่ออกมาวิจารณ์ ไทเกอร์ว่าไม่ได้ช่วยเหลือสังคมมากเท่าที่ควร ว่า “ ผมคิดว่าตนเองไม่ได้ละทิ้งเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ผมมีมูลนิธิที่คอยช่วยเหลือหล่าเด็กๆยากจนจำนวนมาก และรู้ถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี ไม่เฉพาะที่อเมริกาเท่านั้น ผมยังมีมูลนิธิที่เมืองไทย โดยมีแม่(กุลธิดา วูดส์) เป็นผู้ดูแลเรื่องนี้อยู่ ซึ่งยังมีคนที่เดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลืออยู่อีกมากทั่วโลก ตรงนี้ผมตระหนักดี.

กำลังโหลดความคิดเห็น