xs
xsm
sm
md
lg

ปีกในเรดสกินส์โต้ปล่อย "ไอ้จ้อน" ว่อนเน็ตสร้างกระแส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส คูลีย์
คริส คูลีย์ ปีกในของ "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล(NFL) ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ สปอร์ต อิลลัสเทรด(SI.com) ปฏิเสธจงใจปล่อยภาพ "น้องชาย" ผ่านบล็อกส่วนตัวจนกลายเป็นกระเเสฮือฮาทั่วโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อปลายปีที่แล้ว

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ปี 2008 โลกอินเตอร์เน็ตในสหรัฐอเมริกาถึงคราวสั่นสะเทือนเมื่อ คริส คูลีย์ ปีกในตัวเก่งของ วอชิงตัน เรดสกินส์ ยอดทีมอเมริกันฟุตบอลนำภาพ "อวัยวะเพศ" ของตนเองออกแสดงผ่านบล็อกส่วนตัว โดยหลังเกิดเรื่อง คูลีย์ ออกมาขอโทษขอโพยสาธารณะชนเป็นการใหญ่ พร้อมกับเผยว่าเรื่องดังกลาวเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปีกในวัย 26 ปีได้มีโอกาสมาพูดคุยถึงเรื่องนี้กับ จิมมี ไทรนา จากสำนักข่าว สปอร์ต อิลลัสเทรด(SI.com) อีกครั้ง

ไทรนา : โอเค ผมไม่อ้อมค้อมแล้วขอถามเรื่องอุบัติเหตุน้องชายโผล่เลยแล้วกัน คุณรู้สึกดีขึ้นหรือยัง?
คูลีย์ : ผมไม่สนหรอกนะ เรื่องนี้มันไม่มีสาระอะไรเพราะมันเป็นเพียงอุบัติเหตุ ตอนนั้นผมอยากอัพบล็อกแต่ต้องรีบเพราะมีเกมต้องลงแข่งขัน ผมเลยฝากให้น้องชายชื่อ แทนเนอร์ ทำเเทน ซึ่งปกติเขาก็ทำได้ดีไม่มีปัญหาแต่สังสัยวันนั้นเขาก็รีบเหมือนกัน มันเลยเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมา

ไทรนา : ยังมีใครคอยถามคำถามให้คุณลำบากใจอีกไหม?
คูลีย์ : ก็แค่ตอนให้สัมภาษณ์ โดยเฉพาะเวลาเจอคนแบบนายไง!! รู้ไหม เอ็นเอฟแอลถึงขนาดจับผมไปเช็คอาการทางจิตอย่างจริงจัง ขอร้องเถอะนะก็บอกไปแล้วว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ถ้าผมอยากจะโชว์ของดีจริงๆ ผมคงไม่มาตอบคำถามคุณตรงนี้

ไทรนา : ขอถามหน่อย แล้วผลทดสอบอาการทางจิตของคุณเป็นอย่างไร?
คูลีย์ : ผลยังไม่ออกเลย ที่ผ่านมาผมต้องคอยตอบคำถามทางโทรศัพท์ซึ่งคนที่โทรมาถามก็เป็นผู้หญิงทำให้เวลาที่สัมภาษณ์ 2 นาทีเหมือนนานเป็น 1 ชั่วโมงเลย ของแบบนี้ผมก็อายเป็นนะ
ภาพฉาวเมื่อปีกลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น