xs
xsm
sm
md
lg

ปีกในเรดสกินส์ขอโทษแฟนโพสต์รูปโป๊ลงบล็อก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูลีย์ โชว์ส่วนสัดผ่านบล็อก
คริส คูลีย์ ปีกในตัวเก่ง “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกมาขอโทษแฟนๆ ที่ลงรูปสรีระของเขาในบล็อก (Blog) ส่วนตัวด้วยความเผลอเรอ

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆ ที่เข้าไปอ่านบล็อกของ คริส คูลีย์ อาจอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อ คริส คูลีย์ ปีกใน วอชิงตัน เรดสกินส์ นำเอารูปในช่วงการเตรียมทีมซ้อมเช้าวันอาทิตย์ก่อนลงสนามพบกับ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส โพสต์ลงใน http://chriscooley47.blogspot.com/ โดยไม่ได้สังเกตว่าบางรูปค่อนข้างโจ๋งครึ่มเกินไป

โดยความประสงค์ของ คูลีย์ ซึ่งกำลังศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนู้ด ต้องการแบ่งปันเรื่องดังกล่าวกับผู้อ่านคอเดียวกัน ทว่าเมื่อเป็นอุบัติเหตุมีภาพไม่เหมาะสมออกสู่สายตาสาธารณชน ภายหลังก็มีการดึงรูปนั้นออกไป

ซึ่ง คูลีย์ ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านบล็อกของเขาเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น “นี่เป็นการกล่าวขอโทษจากเว็บไซต์ เราเสียใจอย่างที่สุดที่มีภาพอวัยวะเพศชายโชว์ในเว็บของเราตลอดทั้งเมื่อวานนี้ นี่ไม่ใช่ความตั้งใจของเราและก็ไม่ได้ต้องการฝ่าฝืนกฎอะไรทั้งนั้น ขอบอกอีกครั้งหนึ่งว่านี่เป็นอุบัติเหตุ เราเสียใจและจะไม่มีการนำภาพแบบนี้มาลงอีก ขอบคุณ”

สำหรับ คูลีย์ รับบอลจาก เจสัน แคมป์เบลล์ ไปห้าครั้งได้ระยะ 72 หลา มีส่วนช่วยให้ เรดสกินส์ คัมแบ็กเปิดบ้านเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส อย่างสนุก 29-24 ออกตัวฤดูกาล 2008/09 ด้วยสถิติชนะและแพ้อย่างละ 1 เกม ก่อนที่สุดสัปดาห์นี้ “อินเดียนแดง” มีคิวเปิดบ้านรับมือ อริโซนา คาร์ดินัลส์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น