xs
xsm
sm
md
lg

พ่อแม่แยกทางกัน "นาดาล" กำลังทุกข์หนัก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพเมื่อครั้งครอบครัวอยู่พร้อมหน้าที่ มายอร์กา
แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยผ่านสำนักข่าว เดลี เมล ของอังกฤษว่า ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสเปนกำลังทุกข์หนักหลังจาก คุณพ่อ เซบาสเตียน และ คุณแม่ อนา-มาเรีย แยกทางกัน

หลังตกรอบ 4 เฟรนช์ โอเพน อย่างเหลือเชื่อเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ราฟาเอล นาดาล วัย 23 ปีประสบปัญหาเอ็นหัวเข่าอักเสบ ซึ่งเจ้าตัวพยายามเรียกความฟิตกลับมาลงป้องกันแชมป์ วิมเบิลดัน ในสัปดาห์นี้แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จและต้องถอนตัวออกไปก่อนรอบแรกจะเริ่มแค่ 3 วัน ซึ่งนอกจากชีวิตเทนนิสอาชีพจะพบอุปสรรคจากอาการบาดเจ็บเข่าครั้งที่ 3 ในรอบ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวของ "เอล มาทาดอร์" กำลังตกต่ำสุดขีดหลังมีข่าวยืนยันว่า คุณพ่อ เซบาสเตียน และ คุณแม่ อนา-มาเรีย แยกทางกันจริงตามข่าวลือที่แพร่สะพัดก่อนหน้านี้

สำหรับ นาดาล เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีรายได้ติดอันดับต้นๆของโลกในเวลา หากแต่เจ้าตัวยังดำเนินชีวิตอย่างติดดินบนพื้นฐานครอบครัวที่อบอุ่น โดยคุณพ่อ เซบาสเตียน ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทผลิตกระจกรายใหญ่ใน มายอร์กา มอบหมายให้ โทนี น้องชาย ฝึกสอนเทนนิสและ "จริยธรรม" ให้กับเขามาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้ มิเกล อังเคล นาดาล อดีตนักเตะทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลนา ซึ่งเป็นคุณอาอีกคนยังคอยให้คำแนะนำรวมถึงเป็นกำลังใจให้หลายชายคนโตของตระกูล นาดาล มาโดยตลอด ด้านชีวิตรักคบหากับ มาเรีย ซิสกา เปเรร์โร มาตั้งแต่วัยเรียนและยังรักกันเหนียวแน่น

ดังนั้นการแยกทางของคุณพ่อ เซบาสเตียน และ คุณแม่ อนา-มาเรีย ในครั้งนี้นับเป็น "บาดแผลทางใจ" ครั้งแรกของ นาดาล ซึ่งส่งผลกระทบกับตัวเขาอย่างแรงตามคำเปิดเผยของแหล่งข่าวใกล้ชิดที่กล่าวว่า "ราฟา กำลังแย่ หลายเดือนก่อนหน้านี้เขาพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีรวมถึงต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้หัวใจเขาแตกสลายไปเรียบร้อยแล้ว"

"ต่อหน้าผู้คนเขาจะทำสีหน้าขึงขัง แต่เวลาลับตาคนเขามักบ่นอยู่คนเดียวว่า 'เรื่องนี้ไม่น่าเกิดขึ้น' ตอนนี้นอกจากจะกลับไปรักษาอาการเจ็บเข่าที่บ้านแล้วเขายังต้องรับภาระในการดูแลจิตใจทุกคนในครอบครัว ซึ่งตัวเขาเองก็เหมือนจะยังเอาตัวไม่รอด" แหล่งข่าวคนเดิม เผยผ่าน เมล ออนไลน์

ทั้งนี้ครึ่งฤดูกาลหลังจะเป็นช่วง ฮาร์คอร์ด ซีรีส์ ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่ง นาดาล มีคิวลงแข่งขันรายการใหญ่รายการแรกคือ มาสเตอร์ส 1000 ที่ มอนทรีออล ประเทศแคนาดา ก่อนต่อไปแข่งที่ ซินซิเนติ และแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ปลายเดือนสิงหาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น