xs
xsm
sm
md
lg

คุณอาเผย "นาดาล" งอเข่าไม่ได้ไม่ชัวร์ลงป้องแชมป์วิมฯ!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ยังย่อเข่าไม่ถนัด
โทนี นาดาล คุณอาและโค้ชคู่ใจ ยอมรับเอ็นหัวเข่าทั้งสองข้างของ ราฟาเอล นาดาล ยังไม่หายดีทำให้ย่อเข่าได้ไม่ถนัด หลังหลายชายยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกพลาดท่าแพ้ให้กับ เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 โลกชาวออสเตรเลียในแมตช์อุ่นเครื่องก่อน วิมเบิลดัน 2009 ในสัปดาห์หน้า โดยถึงเวลานี้ "เอล มาทาดอร์" ยังไม่ยืนยันว่าจะลงป้องกันแชมป์ได้หรือไม่

เทนนิสแกรนด์สแลมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก วิมเบิลดัน ชิงเงินรางวัลรวม 12,550,000 ปอนด์ (ราว 715 ล้านบาท) เตรียมเปิดศึกอย่างเป็นทางการ ณ สังเวียนคอร์ตหญ้า ออล อิงแลนด์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน - 5 กรกฎาคมนี้ หากแต่อาการบาดเจ็บหัวเข่าของ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกและเป็นแชมป์เก่าปี 2008 ที่เกิดขึ้นหลังตกรอบ 4 เฟรนช์ โอเพน เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซนต์ หลังจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่18 มิถุนายนที่ผ่านมา "เอล มาทาดอร์" งอเข่าได้ไม่เต็มที่จนพ่ายแพ้ เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 โลกชาวออสเตรเลียขาดลอยในเกมอุ่นเครื่อง

โดยเมื่อวานนี้(18มิ.ย.) ที่สนามเทนนิส เฮอร์ลิงแฮม ในลอนดอน นาดาล วัย 23 ปีแพ้ให้กับ ฮิววิตต์ แชมป์เก่า วิมเบิลดันปี 2002 วัย 28 ปี ในเกมอุ่นเครื่องขาดลอย 0-2 เซต 4-6,3-6 ซึ่งหลังจบการแข่งขัน โทนี นาดาล คุณอาและโค้ชคู่ใจออกมาเผยผ่าน บลูมเบิร์ก สำนักข่าวดังของสหรัฐฯว่า "ยอมรับว่า ราฟาเอล เหนื่อยหนักแน่หากหวังจะป้องกันแชมป์ วิมเบิลดัน ในสัปดาห์หน้าเพราะถึงตอนนี้เข่าทั้งสองข้างของเขายังไม่สมบูรณ์และยังงอได้ไม่เต็มที่ เราคงต้องรอทดสอบอีกครั้งในแมตช์วันศุกร์"

สำหรับแมตช์อุ่นเครื่องในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นาดาล มีโปรแกรมลงสนาม เฮอร์ลิงแฮม พบกับ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 19 ของโลกชาวสวิส ซึ่งแฟนๆเทนนิสต้องติดตามกันต่อไปว่า หวดดุจากมายอร์กา จัดตัดสินใจ "ลงแข่ง" หรือ "ถอนตัว" จากวิมเบิลดัน 2009 เนื่องจากเจ้าตัวเคยออกมาประกาศไว้ว่าจะไม่ลงแข่งขันเป็นอันขาดหากไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์
กำลังโหลดความคิดเห็น