xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือมะกันซูฮกลูกทีมทุ่มเทจนพลิกเข้ารอบคอนเฟดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แบรดลีย์
บ็อบ แบรดลีย์ ผู้จัดการทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกมาชมความทุ่มเทของลูกที่ช่วยกันทำผลงานสุดยอดไล่ต้อนเอาชนะ อียิปต์ 3-0 จนได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคอนเฟเดอเรชัน คัพ อย่างพลิกความคาดหมาย ขณะที่ ชอว์กี การีบ ผู้ช่วยกุนซือ "มัมมี" ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของทีมยังไม่ถึงระดับที่คู่ควรแก่การผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (21 มิ.ย.) ในการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดอเรชัน คัพ รอบแรกนัดสุดท้ายของกลุ่มบี อียิตป์ ซึ่งลุ้นแย่งเข้ารอบกับ อิตาลี ลงสนามพบกับ สหรัฐฯ ซึ่งแทบหมดหวังเนื่องจากพ่ายมา 2 นัดรวด แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์พลิกล็อกขึ้น เมื่อ "มะกัน" โชว์ฟอร์มเด็ดไล่ต้อน "มัมมี่" ไปขาดลอย 3-0 จนมีประตูได้เสียดีกว่า "อัซซูรี" ซึ่งลงแข่งเวลาเดียวกันและพ่ายต่อ บราซิล 0-3 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบไปอย่างเหนือความคาดหมาย

หลังจบเกม แบรดลีย์ กุนซือสหรัฐฯ ออกกล่าวชมลูกทีมว่า "เราอยู่ในกลุ่มที่หนัก แต่เรารู้ดีว่ายังต้องพยายามคว้าโอกาสที่เหลืออยู่มาให้ได้ เราเล่นกันอย่างทุ่มเทเต็มพละกำลังผิดกับเกมที่พบกับ บราซิล และการยิงประตูแรกขึ้นนำก่อนเป็นสิ่งสำคัญมาก ในช่วงพักครึ่ง เราคิดว่าหากคงรูปแบบการเล่นและกดดันใส่คู่แข่งต่อไปก็จะสามารถยิงประตูได้หลายลูก"

ส่วน การีบ ผู้ช่วยกุนซืออียิปต์ ยอมรับว่าทีมทำผลงานไม่ดีพอต่อการผ่านเข้ารอบ "ก่อนอื่นผมขอแสดงความยินดีกับ สหรัฐฯ ส่วนผลงานของเรา ผมคิดว่ายังไม่ดีพอถึงระดับที่จะได้ผ่านเข้ารอบ แต่เราสามารถมองมันในแง่บวกได้ว่าการลงสนามในรายการนี้เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับลงแข่งฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก"
กำลังโหลดความคิดเห็น