xs
xsm
sm
md
lg

"แมวดำ" ยืมตัว "มุนทารี" ยันจบลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัลลี มุนทารี
ซัลลี มุนทารี กองกลางของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ย้ายซบรัง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ด้านกุนซือแมวดำเผย การคว้าตัวมุนทารีจะช่วยเสริมทีมให้แกร่งขึ้นในอนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสโมสรได้เรียกตัวดาวเตะทีมชาติกานา และ สตีฟ บรูซ เข้ามาพูดคุยเรื่องสัญญากัน โดยการเจรจาผ่านไปอย่างราบรื่น ก่อนที่ทางสโมสรจะตกลงดึงมุนทารีเข้ามาร่วมทัพแมวดำด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยคาดการณ์ว่า อดีตกองกลางของปอร์ธสมัธจะได้ประเดิมสนามนัดแรกในเมืองผู้ดีอีกครั้ง ในเกมที่ต้องเจอกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ 10 ในตาราง ช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งสตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมแมวดำเผยพอใจและประทับใจมากกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้

"การคว้าตัวซัลลีมาร่วมทีม ถือเป็นสิ่งที่ดีในการพัฒนาสโมสรของเรา" บรูซ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของทางสโมสร "เมื่อเรามีโอกาสที่ดีที่จะขอยืมนักเตะที่มีศักยภาพมาร่วมทีม แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม คุณก็ต้องคว้าโอกาสนั้นมาให้ได้ และผมเองก็ดีใจมากที่ทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยดี"

ก่อนหน้านี้ อซาโมอาห์ กียาน กองหน้าทีมแมวดำ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติของ มุนทารี ก็ออกมากระตุ้นให้ทางสโมสรพยายามดึงตัวดาวเตะรุ่นพี่มาร่วมทีมให้ได้ เพราะเชื่อว่าด้วยศักยภาพของมุนทารี่จะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่ดีเพิ่มขึ้น และเจ้าตัวก็อยากลงเล่นพร้อมกับนักเตะรุ่นพี่คนนี้อีกด้วย ซึ่งอย่างไรก็ตาม มุนทารีก็ได้ย้ายมาเล่นในสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ได้ในที่สุด ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองจะปิดทำการในวันนี้
อยู่กับงูแล้วไม่รุ่ง เลยต้องมุ่งมาซบแมว
กียานเนื้อเต้น หลังจะได้เล่นกับมุนทารี
กำลังโหลดความคิดเห็น