xs
xsm
sm
md
lg

วงในแฉ “เตเบซ” ไม่คิดย้ายซบถิ่นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังไม่ชัดเจนว่าจะย้ายไปไหนแน่
แหล่งข่าววงในของ “สกายสปอร์ต” (Sky Sport) สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ชิปฤดูกาลล่าสุด ออกมาปฏิเสธย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

เตเบซ ยังปราศจากการสังกัดสโมสรใดๆ หลังสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นสุดลงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่อยู่ภายใต้กรรมสิทธิ์ของ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่าน โดยมีหลายทีมชั้นนำในเกาะอังกฤษให้ความสนใจหลายทีม อาทิเช่น ลิเวอร์พูล, เชลซี และแมนฯ ซิตี

ล่าสุด สื่อดังของอังกฤษซึ่งอ้างแหล่งข่าววงใน รายงานว่า “เตเบซได้แสดงเจตจำนงออกมาชัดเจนแล้วว่ายังไงก็จะไม่ย้ายไปถิ่นแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ เตเบซ อยู่ในระหว่างพักผ่อนอยู่ใน บูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา หลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก หลังจากปฏิเสธหงส์แดงไปเรียบร้อย เวลานี้จึงเหลือเพียงสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ที่ให้ความสนใจอยู่อย่างใกล้ชิดโดยทีม “สิงห์บลู” กำลังมาแรงเนื่องจากคาร์โล อันเชล็อตติ ต่อสายตรงคุยด้วยตนเอง ส่วน'เรือใบ'ก็พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้น สำหรับดาวยิงจอมทุ่มเทมีค่าตัวอยู่ราว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น