xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาดเร็ววันนี้รู้ผลอนาคต “เตเบซ” แต่ส่อซบเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
อนาคตของ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ว่าฤดูกาลหน้าจะไปค้าแข้งกับทีมใดน่าจะรู้ผลภายในเร็ววันนี้ เมื่อการเปิดโต๊ะเจรจาระหว่างตัวแทนของนักเตะและสโมสรต่างๆที่แสดงความสนใจจะเริ่มต้นกันวันนี้

เตเบซ ยังปราศจากการสังกัดสโมสรใดๆ หลังสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นสุดลงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่อยู่ภายใต้กรรมสิทธิ์ของ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่าน

หลายทีมตกเป็นข่าวให้ความสนใจทั้งสโมสรในลีกเมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี เชลซี รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเซ็นสัญญาแบบถาวร นอกจากนี้ยังมีสโมสรชั้นนำจากศึกกัลโช เซเรีย อา และลาลีกา สเปน

แต่โอกาสของสโมสรจากต่างประเทศคงมีน้อย เนื่องจากดาวยิงวัย 25 ปี ออกมาประกาศหลายครั้งก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องการค้าแข้งในอังกฤษต่อไป ทำให้เหลือแต่ 4 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิปข้างต้นซึ่งจะเริ่มการเจรจากับนายหน้าของนักเตะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม มีการคาดเดาว่า เตเบซ น่าจะย้ายไปเล่นให้กับ “เรือใบสีฟ้า” มากที่สุดเนื่องจากมีความพร้อมเสนอเงินค่าเหนื่อยก้อนโตสูงถึงสัปดาห์ละ 1.4 แสนปอนด์ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท) ให้กับหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์
กำลังโหลดความคิดเห็น