xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" ใช้หมวกกันน็อคใหม่ร่วมปิดฉาก "ซิลเวอร์สโตน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน กับหมวกเวอร์ชันเฉพาะกิจ
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุดจากค่ายแม็คลาเรน เตรียมนำหมวกกันน็อคที่มีลวดลายธงสหราชอาณาจักรใส่แข่งขันในศึกบริติช กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการร่วมปิดฉากการใช้สนามซิลเวอร์สโตนเป็นครั้งสุดท้าย

หลังจากที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สังเวียนความเร็วอันเก่าแก่กำลังจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพรถสูตรหนึ่งเป็นครั้งสุดท้ายในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญาจากฝ่ายสิทธิประโยชน์ที่มีเบอร์นีย์ เอคเคิลสโตนเป็นหัวเรือใหญ่

ในโอกาสนี้ แฮมิลตัน ในฐานะนักขับเจ้าถิ่นจึงขอร่วมปิดตำนานซิลเวอร์สโตน ด้วยการสกรีนลวดลายเป็นธงสหราชอาณาจักร (Union Jack) ในหมวกกันน็อคสีเหลืองใบเก่ง ในการแข่งขันวันอาทิตย์นี้

โดยนักซิ่งแม็คลาเรน เผยความรู้สึกว่า "ผมภูมิใจมากที่เป็นหนึ่งในนักขับอังกฤษ ที่อยู่ในทีมแข่งอังกฤษและจะลงขับต่อหน้าแฟนๆชาวอังกฤษ นี่คือความรู้สึกที่วิเศษจริงๆ หมวกกันน็อคใบใหม่นี้ เป็นตัวแทนของแฟนๆทุกคนที่เข้ามาเชียร์ผมที่ซิลเวอร์สโตน"

นอกจากนี้นักขับวัย 24 ปี ที่คว้าแชมป์บริติช กรังด์ปรีซ์ในได้ในฤดูกาลที่แล้ว ยังพูดถึงการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ว่า "เรามีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่นี่เมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้เราไม่ได้มาเพื่อแย้งพื้นที่แถวหน้า แต่ในฐานะนักขับผมหวังว่าจะทำให้แฟนๆที่นี่มีความสุขอีกครั้ง"

สำหรับแฮมิลตัน เก็บได้เพียง 9 แต้ม จากการแข่งขัน 7 สนามแรกที่ผ่านมา รวมถึงมีแต้มตามหลัง บัตตัน ว่าที่แชมป์โลกคนใหม่ถึง 52 คะแนน โดยศึกบริติช กรังด์ปรีซ์ 2009 จะมีขึ้นในวันที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น