xs
xsm
sm
md
lg

"น้องอนา" แฉ WTA ทัวร์มีแต่พวกขี้อิจฉา!! เหตุสนิท "โนวัค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช ผมดำ ตาคม
อนา อิวาโนวิช อดีตนักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบียเผยผ่านบทความ "แอ็ดแวนเทจ อนา" (Advantage Ana)ของ เมล ออนไลน์ ประจำวันที่ 14 มิถุนายนว่า นักเทนนิสสาวใน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไม่ค่อยเป็นมิตรกันเท่าไหร่โดยมักจะมีแต่พวกขี้อิจฉาในความสำเร็จและความสวยใสของผู้อื่น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุให้เธอสนิทกับ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ

ระหว่างการแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "อิตาเลียน โอเพน 2009" เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา อนา วัย 21 ปี ซึ่งร่วงรอบ 3 ของทัวร์นาเมนต์มีโอกาสให้สัมภาษณ์ส่วนตัวกับทีมข่าว เมล ออนไลน์ ของอังกฤษเกี่ยวกับชีวิตของนักเทนนิสหญิงอาชีพ ซึ่งล่าสุดสื่อดังแดนผู้ดีได้นำคำสัมภาษณ์มาเผยแพร่ผ่านบทความ "แอ็ดแวนเทจ อนา" (Advantage Ana) ขึ้นเว็บไซต์วันที่ 14 มิถุนายน โดยบางช่วงบางตอนหวดสาวจากกรุงเบลเกรดแฉพฤติกรรมของเพื่อนๆในทัวร์แบบตรงไปตรงมา

โดย อนา ที่หนีภัยสงครามกลางเมืองในเซอร์เบียไปอยู่ บาเซิล ตั้งแต่อายุ 14 ปี เผยว่า " สาวๆในทัวร์ไม่ค่อยเป็นมิตรกันเท่าไหร่ หลายคนชอบแบบฝักแบ่งฝ่ายและแสดงความอิจฉาตาร้อนออกมา นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้นักเทนนิสส่วนใหญ่ต่างคนต่างอยู่ในห้องพักของตนเอง เพราะเพียงแค่คุณออกมาที่ล็อกเกอร์รูมหรือ เพลเยอร์ เลาจ์ คุณจะได้กลิ่นของความอิจฉา"

"น่าเสียดายจริงๆ ถ้าพวกเราสนิทกันมากกว่านี้ บางทีเราอาจจะไปทานข้าวเย็นหรือช็อปปิงด้วยกันบ่อยๆหลังการแข่งขันเสร็จสิ้น" อนา วัย 21 ปีซึ่งสนิทสนมกับ โนวัค ยอโควิช หวดชายมือ 3 ของโลกเนื่องจากผ่านช่วงสงครามนเซอร์เบียมาด้วยกัน กล่าวพร้อมให้เหตุผลว่า "นักเทนนิสชายใน เอทีพี ทัวร์ เป็นมิตรกันมากกว่า ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เพราะพวกเขาไม่ได้อิจฉาว่าใครหล่อกว่าใครหรือใครเซ็กซีกว่าใคร ผิดจาก ทัวร์ของผู้หญิงที่จะมีคนจ้องตลอดว่าคุณจะไปถ่ายแบบ หรือไม่เล่นโฆษณาที่ไหน"

ทั้งนี้ อนา มีโปรแกรมลงแข่งคอร์ตหญ้า เอกอน อินเตอร์เนชันแนล ที่ อีสต์เบิร์น ประเทศอังกฤษระหว่างวันที่ 15-20 มิถุนายนนี้ก่อนต่อไปแข่งขันแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ซึ่งหวดสาวสวยมือ 13 ของโลกคนปัจจุบันเผยว่า "ฉันรัก วิมเบิลดัน ดังนั้นความฝันสูงสุดคือการคว้าแชมป์ให้ได้ แต่ทั้งนี้คงต้องพยายามลงเล่นอย่างเต็มที่แมตช์ต่อแมตช์"
กำลังโหลดความคิดเห็น