xs
xsm
sm
md
lg

อดีตหวดสาวมือ 4 แฉถูกพ่อทำร้าย!!แฟนช่วยชีวิตรอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยเลนา โดคิช - ดาเมียร์ โดคิช
เยเลนา โดคิช ยอดนักเทนนิสอดีตมือ 4 ของโลกชาวออสเตรเลียเชื้อสายเซอร์เบียเผยผ่านนิตยสาร สปอร์ต แอนด์ สไตล์ (Sport&Style) ว่าเคยถูก ดาเมียร์ โดคิช พ่อแท้ๆทำร้ายร่างกายสมัยยังเล็ก แต่ขณะเดียวกันได้กล่าวชื่นชม ทิม บิคิช แฟนหนุ่มว่ามีส่วนช่วยให้เธอผ่านเหตุการณ์เลวร้ายทั้งหลายมาได้

เมื่อ 10 ปีก่อนในรอบแรกวิมเบิลดัน 1999 โดคิช ในวัย 16 ปีพลิกล็อกเอาชนะ มาร์ตินา ฮินกิส มือ 1 โลกในตอนนั้นจนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากนั้นเธอยังโชว์ผลงานดีต่อเนื่องขึ้นสูงถึงอันดับ 4 ของโลกในปี 2002 ทว่าในปีเดียวกันนั้นหวดสาวเซิร์บเริ่มมีปัญหากับคุณพ่อ ดาเมียร์ จนต้องหนีออกจากบ้านและพักการแข่งขันไปนานเพิ่งกลับมาลงสนามอีกครั้งในปี 2006 และได้โอนสัญชาติเป็นชาวออสเตรเลียอย่างถาวรจนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มทะลุถึงรอบ 8 คนสุดท้ายออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งนับเป็นการเกิดใหม่อีกครั้งกระทั่งมีโอกาสมาพูดคุยกับนิตยสาร สปอร์ต แอนด์ สไตล์ (Sport&Style) ถึงเรื่องราวในชีวิตเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย โดคิช วัย 26 ปีเล่าว่า “ฉันเคยถูกพ่อของตนเองทำร้ายตอนเป็นเด็กเลยค่อนข้างมั่นใจว่าไม่ใครในทัวร์ผ่านประสบการณ์เลวร้ายมากไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะนอกจากร่างกายที่บอบช้ำแล้ว จิตใจยังย่ำแย่เอามากๆ”

สปอร์ต แอนด์ สไตล์ (Sport&Style) รายงานว่า โดคิช กล่าวชื่นชม ทิม บิคิช แฟนหนุ่มว่ามีส่วนช่วยให้เธอผ่านเหตุการณ์เลวร้ายทั้งหลายมาได้ แต่ไม่ได้ถอดคำพูดของหวดสาวมาลงนิตยสารแต่อย่างใด

หลังจาก โดคิช มือ 74 ของโลกร้ายร่างกาย ทีมงานของ สปอร์ต แอนด์ สไตล์ ได้โทรศัพท์ไปหา ดาเมียร์ โดคิช ถึงบ้านในกรุงเบลเกรด ปรากฏว่าคุณพ่อจอมก่อเรื่องรับสายขึ้นมาแล้ววางสายทิ้งหลังจากถูกถามคำถาม

สำหรับ ดาเมียร์ โดคิช นับเป็นตัวอย่างของคุณพ่อนักกีฬาดังที่ทำตัวมีปัญหามากที่สุดในโลก โดยในปี 1999 เคยถูกไล่ออกจากทัวร์นาเมนต์ที่เบอร์มิงแฮมขณะไปตามเชียร์ลูกสาว จากนั้นในปี 2000 ก่อคดีทำร้ายช่างภาพในออสเตรเลียน โอเพน วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน จนถูกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ สั่งแบนเป็นเวลา 6 เดือน และปัจจุบันถูก เยเลนา โดคิช ตัดพ่อตัดลูกไปเรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น