xs
xsm
sm
md
lg

ทรูสปอร์ตถ่ายสดกอล์ฟเซนต์จูดฯ 11-14 มิ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซ้ายพญายม
“ซ้ายพญายม” ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลก หวนคืนสู่สนามอีกครั้ง ตั้งเป้าซิวแชมป์กอล์ฟ เซนต์ จูด แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลกว่า 190 ล้านบาท ก่อนลุยศึกเมเจอร์ที่ 2 ของปีในสัปดาห์หน้า ทรูสปอร์ตถ่ายทอดสดให้แฟนกอล์ฟชาวไทยได้ชม ทางทรูสปอร์ต 4 (ช่อง 62) ระหว่างคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ถึงคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ “เซนต์ จูด แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัล กว่า 190 ล้านบาท จะมีขึ้นที่สนามทีพีซี เซาธ์วินด์ ระยะยาว 7,244 หลา พาร์ 72 ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐ โดยรายการนี้แม้ว่าโปรเบอร์ 1 ของโลก “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์รายการเดอะเมมโมเรียลฯ หมาด ๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว รวมทั้ง จิม ฟิวริค รองแชมป์รายการเดียวกัน จะไม่ร่วมลงแข่งขัน เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับสู้ศึกใหญ่ “ยูเอส โอเพน” ในสัปดาห์หน้า แต่ว่าก็ยังมีบรรดานักกอล์ฟมือดีของทั้งยุโรป และอเมริกา เข้าร่วมชิงชัยกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ นักกอล์ฟที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในรายการนี้ หนีไม่พ้น “ซ้ายพญายม” ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 2 ของโลก ที่หยุดพักการเล่นไป 3 สัปดาห์ เพื่อไปดูแลภรรยาที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม และประกาศกลับลงสนามอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังภรรยามีอาการดีขึ้น ทั้งนี้ มิคเคลสัน ตั้งเป้าว่าจะขอโชว์ผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเรียกความมั่นใจ ก่อนเข้าชิงชัยในศึกเมเจอร์ที่ 2 ของปี รายการ “ยูเอส โอเพน 2009” ที่นิวยอร์ค ในสัปดาห์หน้า

ส่วนนักกอล์ฟดังรายอื่น ๆ ที่เหลือ ที่เข้าร่วมลุ้นแชมป์รายการนี้ก็มี เซร์คิโอ การ์เซีย โปรดังชาวเมืองกระทิงดุ “สเปน”, พาเดร็ก แฮร์ริงตัน นักกอล์ฟชาวไอริช เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการเมื่อปีที่ผ่านมา , รีทีฟ กูเซ่น อดีตแชมป์ยูเอส โอเพ่น 2 สมัยชาวแอฟริกาใต้ และ เฮนริค สเตนส์สัน ยอดฝีมือจากสวีเดน ที่ทำเงินสะสมสูงสุดของยูโรเปี้ยน ทัวร์ ปีที่ผ่านมา และ ฯลฯ

ปีที่แล้ว จัสติน เลียวนาร์ด โปรรุ่นใหญ่ชาวสหรัฐ ทำสกอร์รวม 4 วันได้ 4 อันเดอร์พาร์ 276 เท่ากันกับ โรเบิร์ต อัลเลนบี้ โปรชาวออสเตรเลีย และ เทรเวอร์ อิมเมลมัน นักกอล์ฟชาวแอฟริกาใต้ ก่อนที่ เลียวนาร์ด จะชนะในการดวลเพลย์ออฟหลุมแรก

ปีนี้ใครจะก้าวไปคว้าแชมป์รายการ “เซนต์ จูด แชมเปียนชิป” แฟน ๆ ติดตามชมการถ่ายทอดสดกอล์ฟรายการนี้ได้ ในระหว่างคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ถึงคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ โดยแต่ละคืนจะถ่ายทอดสดในระหว่างเวลา 02.00-05.00 น.ทางทรูสปอร์ต 4 (ช่อง 62)
กำลังโหลดความคิดเห็น