xs
xsm
sm
md
lg

ทรีโอ ‘คาวบอยส์’ อย่างเท่ห์ทำวง ‘เฮฟวี เมททัล’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลียวนาร์ด เดวิส จับมือ มาร์ค โคลอมโบ และ คอรีย์ พรอคเตอร์ เพื่อนร่วมทีม ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตั้งวงดนตรีแนว “เฮฟวี เมททัล” เตรียมออกอัลบั้มช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้
เดวิส, พรอคเตอร์, โคลอมโบ, แชปแมน สมาชิกวง Free Reign
หลังจากเซ็นสัญญา วงฟอซซี (Fozzy) และดึงนักมวยปล้ำชื่อดังอย่าง คริส เจอริโก เข้าสังกัด ล่าสุด จอห์น โฮวาร์ธ เจ้าของบริษัท ริออท เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ของออสเตรเลีย ภูมิใจเสนอวงดนตรีแนวเฮฟวี เมททัล ที่มีชื่อว่า “ฟรี เรน” (Free Reign) ซึ่งนำมาโดย 3 ผู้เล่นในตำแหน่งออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ดัลลัส คาวบอยส์

โดย โฮวาร์ธ ออกมากล่าวถึง 3 ขุนพลเพลงที่แต่ละคนหนักกว่า 300 ปอนด์ (ประมาณ 160 กิโลกรัม) “ฟรี เรน เป็นวงที่มีศักยภาพที่เหลือล้น เสียงของพวกเขาดังกระหึ่มไปรอบๆ ครั้งมาแสดงให้เราเห็นเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ฟรี เรน พร้อมลุยกันแล้ว พวกเขามีศักยภาพไร้ขีดจำกัด พวกเขาคือสตาร์ในวงการกีฬา แต่พวกเขาสามารถแสดงพรสวรรค์ที่แตกต่างออกไปได้อีก”

สำหรับ “ฟรี เรน” มีสมาชิกด้วยกัน 4 คน นอกเหนือจาก เลียวนาร์ด เดวิส, มาร์ค โคลอมโบ, คอรีย์ พรอคเตอร์ ก็ยังมี จัสติน แชปแมน เล่นในตำแหน่งกีตาร์ และวันเสาร์นี้พวกเขาเตรียมไปแสดงฝีไม้ลายมือกันที่ เฮาส์ ออฟ บลูส์ ในดัลลัส
กำลังโหลดความคิดเห็น