xs
xsm
sm
md
lg

‘ที.โอ.’ เซ็น 220 ล้านรับบอลให้ควายป่าหนึ่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกปากมากตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปี รับค่าจ้าง 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 220 ล้านบาท) มาสร้างสีสันให้ “ควายป่า” บัฟฟาโล บิลล์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
โอเวนส์ เปิดตัวกับบิลล์ส
หลังจากโดน “อเมริกาทีม” ดัลลัส คาวบอยส์ เขี่ยพ้นทีมเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอกซูเปอร์สตาร์ตัดสินใจโยกไปสวมยูนิฟอร์ม บัฟฟาโล บิลล์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย โอเวนส์ กล่าวผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมย้ายออกจากอเมริกันทีม มาสู่ นอร์ธอเมริกาทีม คงต้องก้าวต่อไป นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งสำหรับผม”

“ผมสามารถเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการพาพวกเขา (บัฟฟาโล บิลล์ส) เข้าสู่เพลย์ออฟ ผมมองไปถึงการเป็นตัวหลอกและการรับบอลให้ทีม ผมจึงมาอยู่ที่นี่ แต่ทุกคนล้วนเป็นจิ๊กซอว์ของทีม” ปีกวัย 35 ปีทิ้งท้าย

ด้าน ราล์ฟ วิลสัน เจ้าของทีม “ควายป่า” เผยถึงการมาของ “ที.โอ.” โดยไม่คิดว่านี่เป็นการเพิ่มความกดดันให้ ลี อีแวนส์ ปีกสตาร์ของทีม “เรารู้ซึ้งถึงความสามารถของ เทอร์เรลล์ (โอเวนส์) และก็มองไปถึงฝีมือที่เขาจะให้แก่ทีมบุกเรา นี่ถือเป็นวันอันน่าตื่นเต้นสำหรับ บัฟฟาโล บิลล์ส”

สำหรับ โอเวนส์ ดีกรีโพรโบว์ล 6 สมัย เล่นให้กับทีมใหญ่อย่าง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ รวมถึง ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมที่เมื่อฤดูกาลก่อนรับบอลให้ 69 ครั้ง ได้ระยะ 1,052 หลา 10 ทัชดาวน์
กำลังโหลดความคิดเห็น