xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มคลั่ง!! ส่งข้อความขู่ฆ่า "ชาราโปวา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ต้องระวังตัว !
อดีตนักอเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยของสหรัฐอเมริกาถูกอัยการสั่งฟ้องศาลข้อหาส่งข้อความทางโทรศัพท์ข่มขู่ มาเรีย ชาราโปวา และ โค้ชของตนเอง

เลียวนาร์ด เทย์เลอร์ จูเนียร์ หนุ่มอินเดียนาโปลิสวัย 32 ปีถูก ตำรวจ เดน คันทรีย์ รัฐวิสคอนซิน จับกุมตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และโดนตั้งข้อหาอาญาร้ายแรง 1 กระทงและลหุโทษอีก 1 กระทง จากเหตุส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปข่มขู่ แบร์รี อัลวาเรซ โค้ชอเมริกันฟุตบอลของตนเอง และ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสชื่อดังชาวรัสเซีย

เลียวนาร์ด เทย์เลอร์ ซีเนียร์ คุณพ่อของ เทย์เลอร์ จูเนียร์ ให้การกับตำรวจว่า ลูกชายเป็นโรคจิตเภทหวาดระเเวงแต่ไม่ยอมเข้ารับการบำบัดมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว

โดยพยานหลายปากให้การตรงกันว่าเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เทย์เลอร์ ส่งข้อความข่มขู่เอาชีวิต แบร์รี อัลวาเรซ โค้ชฟุตบอลสมัยเล่นให้ ม.วิสคอนซินระหว่างปี 1995-98 ประมาณ 6-7 ครั้งทุกๆคืน และเมื่อวันที่ 24-25 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้ทิ้งบันทึกเสียง(voicemails)ในทำนองเดียวกันไว้ถึง 29 ครั้ง

ทั้งนี้ข้อความบางส่วนพาดพิงไปถึง มาเรีย ชาราโปวา ยอดนักเทนนิสมือ 9 ของโลกโดยระบุว่า ชาราโปวา ปฏิเสธคำขอแต่งงานของเขาอย่างอยุติธรรม ดังนั้นจึงสมควรถูกฆ่ายกครัว

ข้อความบางส่วนระบุว่า "ผมเกลียด มาเรีย ชาราโปวา มากเลยตอนนี้ อยากไปเห็นหน้าเธออีกสักครั้งแล้ว เหนี่ยวไกปืนใส่หน้าเธอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น