xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กมิลานเผยมีสิทธิ์รั้ง “อันเชล็อตติ” แต่ไม่ทำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี
อาเดรียโน กัลเลียนี ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันทีมปิศาจแดง-ดำ มีสิทธิ์รั้งตัว คาร์โล อันเชล็อตติ ให้คุมทีมต่อไปได้ แต่สุดท้ายเลือกที่จะยกเลิกสัญญาเพื่อความสัมพันธ์อันดีของทุกฝ่าย

กุนซือวัย 49 ปี ที่ยังมีสัญญาคุมทีมในถิ่นซานซิโรอยู่อีก 1 ปี ได้รับการยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเก่าในวันอาทิตย์ ก่อนจะเปิดตัว เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 3 ปีเต็ม

ซึ่ง อาเดรียโน กัลเลียนี ผู้บริหารมิลาน ยืนยันว่า สโมสรไม่ติดใจการตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมสิงห์บูลส์ และยอมปล่อยตัวไปคุมทีมในลีกผู้ดีฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะมีสิทธิ์รั้งตัวไว้จนจบสัญญาก็ตาม

“เขา (อันเชล็อตติ) บอกเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเชลซี ซึ่งจริงๆ แล้วเรามีสิทธิ์ให้เขาอยู่คุมทีมต่อไปจนหมดสัญญาได้ แต่เราคิดว่าบางทีการยกเลิกสัญญาเมื่อจบเกมลีกนักสุดท้าย มันคือทางที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆ ฝ่าย โดยเฉพาะคาร์โล” บิ๊กมิลาน เผย

สำหรับมิลาน หลังจากแยกทางกับ อันเชล็อตติ ก็ตัดสินใจ เซ็นสัญญา 2 ปี แต่งตั้ง เลโอนาร์โด อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล เข้ามาทำหน้าที่กุนซือแห่งถิ่นซาน ซิโร ในทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น