xs
xsm
sm
md
lg

อา "นาดาล" จวกปารีเซียง "โง่เง่า" สะใจเห็นหลานแพ้!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี นาดาล ด่าคนปารีสผ่านวิทยุสเปน
โทนี นาดาล คุณอาและโค้ชส่วนตัวของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านวิทยุในสเปนบ้านเกิดวิจารณ์แฟนเทนนิสชาวปารีเซียงว่าเป็นพวก "โง่เง่า" ที่แสดงอาการสะใจเมื่อเห็น "เอล มาทาดอร์" หลานชายแท้ๆกระเด็นตกรอบ 4 เทนนิสเฟรนช์ โอเพน

เมื่อคืนวันอาทิตย์ เทนนิสแกรนด์สแลมคอร์ตดิน “โรลังด์ การ์รอส” 2009 ประเภทชายเดี่ยวรอบ 4 เกิดเหตุการณ์พลิกล็อกถล่มทลายเมื่อ ราฟาเอล นาดาล ที่ชนะรวดในรายการนี้มา 31 แมตช์และเป็นแชมป์เก่า 4 สมัยปราชัยให้แก่ โรบิน โซเดอร์ลิง มือ 23 ของรายการ 1-3 เซต 2-6, 7-6 (7/2), 4-6, 6-7 (2/7) ซึ่งในวินาทีที่ "เอล มาทาดอร์" วอลเลย์แต้มสุดท้ายออกเส้นข้าง แฟนเทนนิสในสนาม ฟิลลิป ชาตริเยร์ ตะโกนดีใจสุดเสียงซึ่งส่วนหนึ่งอาจเพราะต้องการแสดงความยินดีกับ โซเดอร์ลิง แต่ โทนี นาดาล คุณอายอดโค้ชของ ราฟาเอล กลับมองในแง่ลบ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (1มิ.ย.)โทนี นาดาล ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง คาเดนา เซร์ สถานีวิทยุของสเปนว่า "ผมมองว่าแฟนเทนนิสชาวปารีเซียงนิสัยแย่กว่าแฟนกีฬาชาวฝรั่งเศสทั่วๆไป คนฝรั่งเศสพูดเองว่าชาวปารีเซียงเป็นพวกโง่เง่าที่ไม่ชอบให้คนสเปนเป็นผู้ชนะ ยิ่งนักกีฬาสเปนพ่ายแพ้มากเท่าไหร่พวกนี้ยิ่งสะใจเท่านั้น พวกเขา(แฟนกีฬาชาวปารีเซียง)มักโชว์ความโง่ออกมาให้คนอื่นเห็นและชอบทำตัวเป็นพวกที่อยู่เหนือคนอื่น"

ด้าน นาดาล วัย 22 ปีเองก็ออกอาการผิดหวังไม่น้อยเมื่อเห็นแฟนเทนนิสในสนามตะโกนเชียร์ โซเดอร์ลิง อย่างออกนอกหน้า "เฟรนช์ โอเพน เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความสำคัญและสวยงามมากในสายตาผม แต่ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับกองเชียร์บางกลุ่มในปีนี้ ผมได้แต่หวังว่าในอนาคตทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่"

ทั้งนี้ นักหวดมือ 1 ของโลกเคยถูกแฟนเทนนิสชาวปารีเซียงโห่ไล่มาแล้วหลังเจ็บเข่าจนต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ปารีส มาสเตอร์ส เมื่อปลายปีที่แล้วก่อนมาถูกทำร้ายจิตใจอีกครั้งในรอบ 4 เฟรนช์ โอเพน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ นาดาล เตรียมกลับไปพักผ่อนที่ มายอร์กา บ้านเกิดก่อนจะกลับมาลงแข่งขันในฤดูกาลคอร์ตหญ้า โดยมีภารกิจป้องกันแชมป์ วิมเบิลดัน ช่วงปลายเดือนมิถุนายนเป็นเป้าหมายหลัก
กำลังโหลดความคิดเห็น