xs
xsm
sm
md
lg

"สำเภา" พ้อน่าได้ 3 แต้ม "จุฬา" จวกเปาแม้หนีบ๊วยสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิจ มีศรีสุข กุนซือ สำเภาผยอง
กิจ มีศรีสุข กุนซือ "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร รับลูกทีมพลาดเองที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มกับ จุฬา ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนได้ ด้าน โฮเซ เฟอร์ไรรา ดา ซิลวา กุนซือทีมพระเกี้ยว จวกยับผู้ตัดสินสุดผิดพลาดที่ไล่ วัฒนศัพท์ เจริญศรี ออก แต่ยังพอใจที่ได้ 1 คะแนน ในเกมไทยลีกที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1

ควันหลงของศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ระหว่างทีม ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ที่เปิดบ้านเสมอกับ จุฬา ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน 1-1 ณ สนามสถาบันพลศึกษาสมุทรสาคร

โดย กิจ มีศรีสุข หัวหน้าโค้ชทีม ทีทีเอ็มฯ กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "รู้สึกเสียดายที่เราไม่สามารถทำประตูชัยได้ ทั้งๆ ที่เขาเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 60 ของเกม ใจจริงไม่อยากโทษใคร เราต้องโทษตัวเราเองที่ทำไม่ได้ อีกทั้งสภาพสนามของเราที่ยังไม่ดีนัก ทำให้การควบคุมลูกบอลมีปัญหามากเมื่อพยายามเร่งเกม หวังว่าหลังปิดเลกแรก สภาพสนามคงได้รับการปรับปรุงให้ดีกว่าที่เป็นอยู่"

ด้าน โฮเซ เฟอร์ไรรา ดา ซิลวา หัวหน้าโค้ชของ จุฬา ยูไนเต็ด กล่าวบ้างว่า "ผมผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินมาก เขาให้ใบเหลืองที่ 2 กับ วัฒนศัพท์ เจริญศรี ทั้งๆ ที่ในมุมมองของผมมันไม่จำเป็นเลย แม้จะหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่ต้องยอมรับว่าเกมนี้ลูกทีมเล่นกันได้น่าพอใจ โดยเฉพาะ 1 คะแนนที่เราได้มาส่งให้ทีมเราหนีอันดับ 16 ซึ่งเป็นบ๊วยของตารางได้ ปล่อยให้ทีม ศรีราชา ลงเป็นเป็นอันดับสุดท้ายแทน และเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว จุฬา จะอยู่รอดในไทยลีกได้อย่างแน่นอน"
โฮเซ เฟอร์ไรรา ดา ซิลวา กุนซือทีมพระเกี้ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น