xs
xsm
sm
md
lg

“อิศ จันท์” ปัดคู่แข่งมีพรายกระซิบ ทำปิ๋วสอยคิวสุพรรณฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิศ จันท์ อิศรา กะไชยวงศ์
"อิศ จันท์" อิศรา กะไชยวงษ์ นักสอยคิวเบอร์ 2 ของไทย ออกมาปฏิเสธว่าที่พ่ายแพ้ในวันนี้เป็นเพราะร่างกายไม่พร้อมและเตรียมตัวมาน้อย ไม่ใช่เป็นเพราะเสียสมาธิจากการที่"แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง มากระซิบบอกแผนให้กับพี่ชาย "ขวัญ พุ่มแจ้ง" ระหว่างเกมดำเนินมาเสมอกันอยู่ที่ 2-2 เฟรม

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างพักเบรกการแข่งขันหลังสกอร์เสมอกันอยู่ 2-2 เฟรม ทันใดนั้น"แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง ผู้เป็นน้องซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังโต๊ะ ก็ลุกออกมากระซิบบอกแผน "ขวัญ พุ่มแจ้ง" ผู้เป็นพี่ชาย ทำให้คนดูส่งเสียงแซวกันเกรียวกราว จนผู้เป็นน้องต้องพูดแก้เขินว่า “พี่น้องกัน” และหลังจากนั้นอิศก็แพ้ใน 2 เฟรมถัดมา จบเกมแพ้ไป 4-2เฟรม

หลังจากพ่ายแพ้ตกรอบ “อิศ จันทร์” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ทัวร์นาเมนต์นี้ผมเตรียมตัวมาน้อย และไม่สบายมาก่อนหน้านี้ด้วย ยอมรับว่าผ่านพี่ต๋องมาได้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่วันนี้เราเล่นไม่ดีเอง พี่ขวัญวันนี้เล่นได้ดีเป็นนักสนุกที่เล่นช้าและควบคุมเกมได้ดีกว่า ส่วนเรื่องที่คู่แข่งมีน้องมากระซิบหลังจบเกม 2-2 เฟรมนั้น เป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ไม่ทำให้ตนเสียสมาธิแต่อย่างใด"

ส่วนเป้าหมายที่จะทำต่อไป อิศรา กะไชยวงศ์ เปิดเผยว่า “ขอเก็บตัวเล่นให้ทีมชาติ เพราะว่าเล่นที่นี่จะได้ฟิตซ้อมร่างกาย ให้พร้อม ส่วนสนุกเกอร์อาชีพคงยังไม่คิดเล่น แต่ถ้ามีโอกาสก็จะขอกลับไปอีก และเพิ่งผ่านชิงแชมป์เอเชียมาหมาดๆด้วย”

สำหรับนักสนุกที่ตนคิดว่าร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ “อิศ” เปิดใจต่อไปว่า “ยุคนี้น่าจะเป็นของ เอฟ(เทพไชยา อุ่นหนู) ดูจากการเล่นของน้องเขา คิดว่าน้องเขาไปได้ไกลแน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น