xs
xsm
sm
md
lg

"โฮลท์" เชื่อ "ต๋อง" มีโอกาสผงาดระดับโลกอีกครั้งแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มืออันดับ 24 โลกไมเคิล โฮลท์
ไมเคิล โฮลท์ นักแม่นคิวมืออันดับ 24 ของโลก ชาวอังกฤษ ออกมาเผยความคิดเห็นเกี่ยวกับ"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ว่ามีโอกาสกลับมาทำผลงานในระดับโลกได้อีกครั้งหนึ่ง โดยชี้ว่าเรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่นสนุกแต่อย่างใด

สำหรับไมเคิล โฮลท์ มืออันดับ 24 โลกจากเมืองผู้ดี เข้าร่วมศึกครั้งนี้โดย เป็นมือไวด์คลาส(รับเชิญ) เช่นเดียวกับต๋องและอดิยา เมตตา จอมสอยคิวดาวรุ่ง ชาวอินเดีย

หลังตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 คนโดย เอาชนะ "ตัวเล็ก ใส่หมวก" ธัชชัย สุขสำราญ ไปได้ 4-0 เฟรมในศึกการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ดิวิชั่น 1 รายการที่ 2 "แสงโสม สุพรรณบุรีคัพ" ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังเกมยอดนักสนุก จากเมืองผู้ดีออกมาให้สัมภาษณ์ถึง "ต๋อง" ที่พึ่งตกรอบแรกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า

"ต้องไม่ลืมว่า เจมส์ (ต๋อง)เคยขึ้นถึงมืออันดับ 3 โลกมาแล้ว เขาเป็นสนุกเกอร์ที่มีคุณภาพคนหนึ่ง และเป็นมิตรกับทุกๆคนมากๆด้วย ผมเชื่อว่าปีนี้เขาจะสามารถเข้าไปในรอบลึกๆที่อังกฤษได้ ส่วนเรื่องของอายุนั้นไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดเพราะสนุกเกอร์ เป็นกีฬาที่ใช้สมองเล่น" โฮลท์ให้สัมภาษณ์เชิงเอาใจช่วยต๋อง

ทั้งนี้ "ไทยทอร์นาโด” รัชพล ภู่โอบอ้อม วัย 39 ปี คว้าสิทธิ์เดินทางไปร่วมศึกสอยคิวอาชีพโลกฤดูกาลหน้า ในปลายปีนี้ ที่ประเทศอังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากประกาศศักดา คว้าแชมป์สนุกเกอร์ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 25 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองถังซาน ประเทศจีน มาครองเป็นสมัยที่ 3 ซึ่งป็นคนแรกที่ทำได้สำเร็จ

ส่วนในรอบ 16 คน โฮลท์ จะเข้าไปพบกับ "เบิ้ม เชียงใหม่" สมพร กันธวัง ในวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2552 ที่ห้องไพลิน โรงแรมพชร จังหวัดสุพรรณบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น