xs
xsm
sm
md
lg

“รมย์” ลั่นมีแผนรับมือ “เอฟ”อยู่ในใจแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รมย์ สุรินทร์ นักสอยคิวจอมเก๋าของไทย
“รมย์ สุรินทร์” ประพฤติ ชัยธนสกุล นักสอยคิวจอมเก๋า มือวางอันดับ 6 ของเมืองไทย ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมแล้วสำหรับการรับมือ “เอฟ นครนายก” หรือ เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกดาวโรจน์ ดีกรีแชมป์สมัครเล่นโลกคนล่าสุด ที่กำลังร้อนแรง ในศึกสนุกเกอร์ ดิวิชั่น 1 รายการที่ 2 "สุพรรณบุรีคัพ" รอบ ก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งคู่นี้ทำการแข่งขันในเย็นวันนี้(พุธที่ 27 พฤษภาคม)

หลังจากรอบ 16 คนที่ผ่านมา"”รมย์ สุรินทร์" หักคิวรุ่นน้อง "แซค โซโฟน" นพดล แสงนิล ที่กำลังจะเดินทางไปแข่งขันอาชีพโลกในฤดูกาลหน้า ได้สำร็จ โดยเอาชนะไป 4-1 เฟรม สู่เข้าสู่รอบ 8 คนไปพบกับ "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู ที่อยู่ในระหว่าง การเตรียมความพร้อมไปแข่งศึกสนุกเกอร์อาชีพที่อังกฤษ ซึ่งจะเริ่มดวลกันในช่วง 4โมงเย็น ล่าสุด “น้า รมย์” ออกมาเปิดเผยในการเตรียมความพร้อมของตัวเองเรียบร้อย

โดยให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกังวลเล็กน้อยว่า “ชั่วโมงนี้เราเป็นรองเด็กคนนี้ ดูแล้ว 60-40 แหละ แต่เราก็มั่นเชื่อในฝีมือของตัวเองเช่นกัน ยิ่งปราบ “แซค” มาในรอบที่แล้วก็ยิ่งมีความมั่นใจเพิ่ม บวกกับเราซ้อมเยอะขึ้น สำหรับแผนการคิดไว้แล้ว ว่าจะควบคุมเกมให้ช้า เอาแน่นอนเข้าสู้ เพราะ เทพไชยา นั้นเป็นมวยเร็ว แม่น และหวังว่าผู้ชมคงจะสนุกกับเกมในวันนี้”

สำหรับ รอบ 8คนสุดท้ายในศึกสอยคิว “แสงโสม สุพรรณบุรี คัพ” ณ โรงแรม พชร โดยเปิดให้เข้าชมฟรี จะเริ่มเวลา 11.00 น. เป็นต้นไปคู่แรก เป็นการเจอกันระหว่าง “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง กับ สุพจน์ แสนหล้า “แจ๊ค เชีงใหม่” ที่เวลานี้กำลังมั่นใจ ปราบจอมเก๋าอย่าง ต่าย พิจิตร มาได้ 4-2 เฟรม

13.00 น. "อิศ จันท์" อิศรา กะไชยวงษ์ จอมคิวเบอร์ 2 เมืองไทย พบกับ "ขวัญ สระบุรี" สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง ที่ปราบ “บิ๊ก สระบุรี”ได้ในรอบ 16 คนสุดท้ายได้อย่างเหลือเชื่อ 4-2 เฟรม

ส่วนในช่วงเย็น 16.00จะเป็นคู่เอกระหว่าง คู่ของ “รมย์” กับ “เอฟ” ที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น และจะปิดท้ายด้วยคู่ของ ตัวเต็ง 1 “ไมเคิล โฮลท์ มือวางอันดับ 24 โลก เมือวผู้ดี พบกับ “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์ มืออันดับ 8ของไทย ในเวลา 19.00 น
กำลังโหลดความคิดเห็น