xs
xsm
sm
md
lg

เล่นของสูง!! “โด้” จวกแท็กติก “ป๋า” ใช้ไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด จวกไม่คิดชีวิต!?
คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีกพระกาฬของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมวิญญานเสือวิจารณ์แท็กติกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่ามีส่วนสำคัญทำให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกพ่ายแพ้แบบหมดรูปในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ขณะที่ “ป๋าเฟอร์กี้” จวกแผงหลังทำผลงานได้กระจอกงอกง่อยมากๆ

เมื่อคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา บาร์เซโลนา ครองบัลลังก์จ้าวยุโรปสมัยที่ 3 ของพวกเขาหลังจากเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสวยงาม 2-0 จากการทำประตูของ ซามูเอล เอโต และ ลิโอเนล เมสซี นอกจากนี้ยังส่งผลให้ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังสเปนที่คว้าทริปเปิลแชมป์ได้ในฤดูกาลเดียว

ทางฝั่ง “ผีแดง” ผู้พ่ายแพ้พลาดโอกาสคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ของสโมสร โดย โรนัลโด ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่าเกมนี้เป็นผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต แต่ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อตัวแสบของอังกฤษเปิดบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมระบุว่า ปีกโปรตุเกสที่ถูกจับไปยืนหน้าเป้าเมื่อคืนที่ผ่านมากล่าวอย่างห้าวหาญว่า "แผนการเล่นของทีมเราเมื่อคืนใช้ไม่ได้ ส่งผลให้อะไรๆ มันแย่ไปหมด"

นอกจากนี้ เดอะ ซัน รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ ออกมมาจวก แผงหลังอย่างสาดเสียเทเสีย “แนวรับของเราเล่นได้แข็งแกร่งตลอดทั้งฤดูกาลมา แต่เมื่อวานนี้เสียประตูแบบกระจอกงอกง่อยมากๆ ผมผิดหวังกับผลงานของผู้เล่นบางคน ซึ่งเชื่อว่าคนที่เล่นได้แย่เมื่อคืนนี้น่าจะสำนึกได้ด้วยตนเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น