xs
xsm
sm
md
lg

มิน่าวิ่งไม่ออก!! “โด้” จู๋จี๋ “น้องเบลเล็ตติ” ก่อนมาโรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สปอร์ตไลฟ์ (www.sportlive.it) เว็บไซต์กีฬาชื่อดังของอิตาลี เปิดเผยภาพ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจรวดของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบพา ลูอานา เบลเล็ตติ น้องสาวของ จูเลียโน เบลเล็ตติ แบ็กขวาชาวบราซิลของเชลซี ไปนั่งจู๋จี๋ในล็อบบี้โรงแรมดังในแมนเชสเตอร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนเดินทางมากรุงโรม เพื่อลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับบาร์เซโลนา

เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2008-2009 ลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก กรุงโรม ถูก บาร์เซโลนา ยอดทีมจากสเปน สอนบอลเอาชนะไปเบาะๆ 2-0 ทำเอาหลังจบเกมนักเตะผีแดงเดินคอตกยอมรับความพ่ายแพ้ โดยในรายของโรนัลโดที่รับบทกองหน้าตัวเป้าหัวเสียและออกจากจวกแท็กติกของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม แต่ล่าสุดทำท่าว่าปีกโปรตุกีสอาจเป็นคนที่ต้องถูกกระแสสังคมโจมตีอีกครั้ง เมื่อสปอร์ตไลฟ์ (www.sportlive.it) เว็บไซต์กีฬาของอิตาลีนำภาพที่แอบไปนั่งดริงก์กับสาวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามาเผยแพร่

ภาพจากเว็บไซต์ สปอร์ตไลฟ์ มี โรนัลโด นั่งจู๋จี๋กับสาวผมบลอนด์ที่ล็อบบี้โรงแรม โลว์รี ในแมนเชสเตอร์ โดยทีมข่าวของสื่ออิตาเลียนได้ไปสืบเสาะมาว่าสาวดังกล่าวชื่อ ลูอานา เบลเล็ตติ เป็นน้องสาวของ จูเลียโน เบลเล็ตติ แบ็กขวาชาวบราซิลของเชลซีและเป็นอดีตนักเตะบาร์ซาชุดแชมป์ยุโรปปี 2006 พร้อมเผยอีกว่า ลูอานา เรียนแฟชั่นอยู่ที่ลอนดอน และรู้จัก โรนัลโด ผ่านทางพี่ชายของเธอเอง นอกจากนี้ สปอร์ตไลฟ์ เขียนเนื้อข่าวในเชิงประชดว่า “นี่คือการเตรียมตัวล่าแชมป์ยุโรปของปีกซูเปอร์สตาร์!!”


กำลังโหลดความคิดเห็น