xs
xsm
sm
md
lg

โฆษณาตัวใหม่!! “โด้” ลั่นไม่คิดอยู่แมนฯยูถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต โด้ ยังไม่แน่นอน
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจรวดของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่ายโฆษณาตัวใหม่ให้กับธนาคาร “บังโก เอสปริทิโอ ซานโต” ของโปรตุเกส ในคอนเซปต์ “ไม่ว่าตัวจะอยู่ที่ไหนแต่เงินของคุณอยู่ที่นี่” ทำเอาเว็บไซต์ คอมมิวนิตีไลฟ์เจอร์นัล จับโยงกับชีวิตจริงที่ว่า นักเตะยอดเยี่ยมฟีฟา ไม่คิดจะอยู่แมนฯยู ถาวร

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด วัย 24 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออังกฤษหลายสำนัก ว่า จะไม่ย้ายหนีแมนฯยูไนเต็ดไปอยู่ รีล มาดริด อย่างแน่นอน ทว่าหลังจากเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (27 พ.ค.) แข้งฝอยทองลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และโชว์ฟอร์มไม่ออก ส่งผลให้ต้นสังกัดพ่าย บาร์เซโลนา ไป 2-0 ก่อนเจ้าตัวจะออกมาวิจารณ์แทกติกเจ้านาย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า “ใช้ไม่ได้” ทำเอาสื่อมวลชนเริ่มมองถึงความเป็นไปได้ที่ “หนูโด้” จะเปลี่ยนใจย้ายออกจากรังผีแดง

ล่าสุด เว็บไซต์ คอมมิวนิตีไลฟ์เจอร์นัล (community.livejournal.com) ทันสถานการณ์ไปนำคลิปโฆษณาตัวใหม่ที่ โรนัลโด ถ่ายให้กับธนาคาร “บังโก เอสปริทิโอ ซานโต” ของโปรตุเกส ในคอนเซปต์ “ไม่ว่าตัวจะอยู่ที่ไหนแต่เงินของคุณอยู่ที่นี่” พร้อมจับโยงกับชีวิตจริง โดยข้อความที่ “โด้” พูดในภาพยนตร์โฆษณาภาษาโปรตุกีสเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างยิ่งซึ่งแปลออกมาได้ดังนี้

จะไปอยู่ไหนใน 3 ปีต่อจากนี้นะหรือ?
อาจจะอยู่ที่เดิมหรือย้ายไปที่อื่น
อาจจะขึ้นเหนือ
อาจจะลงใต้(ไปสเปน?)
อาจไม่ย้าย
แต่ก็ไม่แน่ถ้าจะย้าย
จะไปอยู่ไหนใน 3 ปีต่อจากนี้นะหรือ? พูดตรงๆ ผมไม่ทราบ แต่ที่รู้คือเงินผมอยู่ที่ไหน




กำลังโหลดความคิดเห็น