xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ลัดฟ้ากลับยุโรป ฟุ้ง "ผี" แชมป์ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม เตรียมลุยเวิลด์จีพีสนามที่ 5 ที่อิตาลี
"เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก บิดลัดฟ้ากลับไปยังบ้านพักในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมทำศึกเวิลด์จีพี รุ่น 250 ซีซี สนามที่ 5 ที่ประเทศอิตาลี สุดสัปดาห์นี้

หลังจากจบการแข่งขันอันดับที่ 5 จากศึกเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ อันเป็นอันดับที่ดีที่สุดในชีวิต "เจ้าฟีม" ก็บินกลับมายังประเทศไทยทันที เพื่อทำธุระเรื่องหนังสือเดินทางและวีซ่า รวมถึงภารกิจเรื่องการเข้ารับราชการทหาร เป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา นักบิดสังกัดไทยฮอนด้า-พีทีที-แซค ได้บินลัดฟ้ากลับไปยังบ้านพักของทีมที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีคิวลงทำศึกอิตาเลียนกรังด์ปรีซ์ ที่สนามมูเจลโล ประเทศอิตาลี ในวันอาทิตย์นี้

โดยฟีมเผยถึงการแข่งขันสนามหน้าว่า "สนามต่อไปที่มูเจลโล อาการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายและเข่ากลับมาสมบูรณ์แล้ว ขณะที่แผลจากแก้วบาดที่มือขวาก็สมานขึ้นเรื่อยๆ ผมกำลังจดจ่อไปที่การแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ และหวังว่ามันจะเป็นผลงานที่ดีของเราอีกครั้ง"

ขณะเดียวกันเจ้าลิงน้อยที่เป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัวยง ยังแสดงความมั่นใจถึงทีมรักที่จะชิงยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับบาร์เซโลนา คืนวันนี้ว่า "ผมคิดว่าเกมจะออกมาสูสี แต่ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อผมไปถึงที่โน้น ผมมั่นใจว่าจะได้รับข่าวดีจากฝั่งผีแดง"

สำหรับในฤดูกาล 2008 ที่ผ่านมา "เจ้าลิงน้อย" จบการแข่งขันที่มูเจลโลในอันดับที่ 10 เก็บได้ 6 คะแนน อย่างไรก็ดีสนามแห่งนี้ ไม่ถูกโฉลกกับทีมแข่งจากญี่ปุ่นมากนัก โดยในช่วง 10 ปีล่าสุด รุ่น 250 ซีซี ยามาฮ่าและฮอนด้า เบียดแย่งแชมป์จากทีมแข่งเจ้าถิ่นอย่างอพรีเลีย และกิเลรา ได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น