xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" กระจกบาดเย็บ 12 เข็ม! ยันขอกู้ชื่อที่เลอ มังส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หลังจากหายบาดเจ็บที่เท้าซ้าย แต่กลับต้องประสบอุบัติเหตุถูกกระจกบาดมือจนต้องเย็บถึง 12 เข็ม อย่างไรก็ดีเจ้าตัวมั่นใจว่าจะกลับมากู้ชื่อได้ที่สนามเลอ มังส์ สุดสัปดาห์นี้
ฟีม ต้องฝืนเจ็บลงบิดอีกแล้ว
หลังจากที่เจ้าฟีมประสบปัญหาบาดเจ็บมาตลอด 2 สนามล่าสุด จากการพลาดล้มที่ญี่ปุ่น รวมถึงล้มในรอบฝึกซ้อมที่สเปน จนทำให้เท้าซ้ายบวม ซึ่งแม้นักบิดชาวไทยจะเรียกความฟิตได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าต้องโชคร้ายจากอุบัติเหตุกระจกบาดที่บ้านพักในสเปน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยในเว็บไซต์ motogp.com ประโคมข่าวว่า อุบัติเหตุของเจ้าฟีมเหมือนกับเหตุการณ์ของวาเลนติโน รอสซี เมื่อช่วงต้นปีไม่มีผิดเพี้ยน หลังนักบิดสังกัดไทย ฮอนด้า พีทีที แซค ถูกโต๊ะกระจกในบ้านพักที่ประเทศสเปนบาดที่นิ้วชี้ และหลังมือด้านขวา จนต้องเย็บถึง 12 เข็ม

อย่างไรก็ดีเจ้าลิงน้อยที่บิดลัดฟ้าจากสเปนไปยังฝรั่งเศสในวันนี้ เพื่อเตรียมทำศึกเวิลด์ จีพี รุ่น 250 ซีซี สนามที่ 4 ของฤดูกาล รายการเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์สุดสัปดาห์นี้ ยังคงมั่นใจว่าจะทำผลงานลบความผิดหวังจาก 2 เรซล่าสุดได้

"อาการบาดเจ็บที่เท้าหายดีแล้ว แต่ติดที่มาเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยกับมือด้านขวา จนต้องเย็บถึง 12 เข็ม ซึ่งมันอาจจะทำให้มีปัญหาบ้างในการใช้เบรก แต่ผมจะไม่นำเอาอาการบาดเจ็บมาทำให้เสียสมาธิอีกแล้ว และหวังว่าจะทำผลงานขึ้นไปเบียดกลุ่มหน้าได้อีกครั้ง" ฟีมเผย

ฟีมจบการแข่งขันที่ฝรั่งเศสด้วยการมีแต้มติดมือมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยศึกเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ 2009 รุ่น 250 ซีซี จะแข่งขันกันที่สนาม เลอ มังส์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น