xs
xsm
sm
md
lg

"ทีมบอสฟีม" หน้าบาน "แซค" ทำผลงานกระฉูดเลอ มังส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟาเบล-ฟีม คู่หูจากค่ายสต็อป แอนด์ โก
เอดูอาร์โด เปราเลส ทีมบอสสต็อป แอนด์ โก (แซค) ต้นสังกัดของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ในศึกมอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี ยกผลการแข่งขันศึกเฟรนช์กรังด์ปรีซ์ 2009 คือวันประวัติศาสตร์ของทีม หลังนักบิดในเครือบิดกระฉูดจบได้ถึงโพเดียม และอันดับที่ 5

หลังจากที่ "เจ้าฟีม" กัดฟันฝืนอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 5 ได้ในศึกศึกเฟรนช์กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเลอ มังส์ ประเทศฝรั่งเศส ขณะที่ เฟาเบล เพื่อนร่วมทีมชาวสเปนซึ่งมีดีกรีรองแชมป์โลก 125 ซีซี ก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม จบได้ถึงโพเดียมอันดับที่ 2

ส่งผลให้เอดูอาร์โด เปราเลส ทีมบอสค่ายสต็อป แอนด์ โก (แซค) เป็นปลื้มเป็นการใหญ่ พร้อมยกให้ผลการแข่งขันเมื่อวานนี้คือคือวันแห่งความสำเร็จของทีม "นี่คือวันประวัติศาสตร์ของผมและทีม เพราะมันคือครั้งแรกที่เราขึ้นโพเดียมได้จากเฮคตอร์ เฟาเบล"

"ขณะที่รัฐภาคย์ก็ทำผลงานดีที่สุดนับแต่เข้าแข่งเวิลด์จีพี ด้วยการจบถึงอันดับที่ 5 แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน ผมอยากจะขอบคุณไปยังนักขับทั้ง 2 และทีมงานทุกคนที่ทำงานหนักตลอดสัปดาห์ จนทำให้เรามีผลงานยอดเยี่ยมเช่นนี้" เปราเลส ร่ายยาว

สำหรับ ฟีม มีคิวเดินทางกลับมายังประเทศไทยในช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 19 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะที่จะลงแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสนามต่อไป ในรายการอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมูเจลโล วันที่ 31 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น