xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” ชวน “ริเบรี” สวมเบอร์ 7 แทนโรนัลโด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี
ปาทริค เอฟรา แบ็กซ้ายจอมบุกค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกจะชวน ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ตัดสินใจโบกมืออำลา จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

โรนัลโด ที่กำลังลุ้นพา แมนฯยู ป้องกันแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้เป็นทีมแรก โดยจะพบกับ บาร์เซโลนา ในนัดชิงวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดทุกช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะ รีล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพเหลือเกิน แม้ว่านักเตะทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันมีความสุขดีกับการค้าแข้งในเมืองผู้ดี

แต่ถึงกระนั้นก็ตามหากต้องย้ายออกไป เอฟรา ก็คิดว่าน่าจะมีคนอื่นมาทดแทนได้ โดยเฉพาะ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อนร่วมชาติ "หลายคนบอกว่า คริสเตียโน จะย้ายออกจาก แมนฯยู แต่คนเดียวที่จะให้คำตอบได้ก็คือตัวเขาเอง"

เอฟรา กล่าวเสริมอีกว่า "อย่างไรก็ตามผมชอบนักเตะอย่าง ริเบรี ที่น่าจะเข้ามาทดแทนได้ดีหากว่า คริสเตียโน ย้ายออกไป แน่นอนผมจะคุยกับ ริเบรี และบอกเขาว่าดีอย่างไรหากย้ายมาอยู่ที่นี่"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ให้ความสนใจในตัว ริเบรี มาโดยตลอด ซึ่งสื่อใน เยอรมัน รายงานว่าพร้อมจะทุ่มค่าตัว 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) คว้ามากระชากลากเลื้อยหากว่า โรนัลโด ต้องย้ายออกไปจริงๆ แต่ทว่าอดีตนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ อยากเล่นให้กับ รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา มากกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น