xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาหนีตายบุกชนะวิลลา 2-1 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

อาร์เซนอล – สโต๊ค ซิตี
“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อลมีปัญหาในแดนหลังก็จริงแต่เจอกับสโต๊ค น่าจะยังพอต้านไหว เกมนี้อาร์เซน่อลจะเล่นลาแฟนๆด้วยชัยชนะ 2-0

แอสตัน วิลลา – นิวคาสเซิล
แอสตัน วิลล่าฟอร์มช่วงหลังไว้ใจไม่ได้ เกมนี้ก็เช่นเดียวกัน แม้จะเล่นในบ้านตัวเองแต่เจอกับ “สาลิกาดง” ของอลัน เชียเร่อร์ ที่ต้องชนะสถานเดียวเพื่ออยู่รอด สุดท้ายวิลลาแพ้ 1-2

แบล็คเบิร์น – เวสต์บรอมวิช
เล่นให้ครบตามโปรแกรมทั้งคู่แต่ “กุหลาบไฟ”ต้องเล่นเพื่อแฟนบอลอย่างไรเสียแรงจูงใจย่อมดีกว่าเวสต์บรอมฯ ที่ตกชั้นไปแล้ว แบล็คเบิร์นเฉือนชนะ 1-0

ฟูแลม - เอฟเวอร์ตัน
“เจ้าสัวน้อย” ฤดูกาลนี้เก่งในบ้าน แถมทีมเวิร์คดีไม่มีตก ต้องการเพียงหนึ่งคะแนนเพื่อโควต้ายุโรปส่วนทีมเยือนเริ่มพักตัวหลักเพื่อนัดชิงชนะเลิศ เอฟ.เอ.คัพ เสมอยุติธรรม 0-0

ฮัลล์ ซิตี – แมนฯยูไนเต็ด
ฮัลล์ ซิตี้ ยังโชคดีที่เจอแมนฯยูไนเต็ด ชั่วโมงที่คว้าแชมป์แล้ว เฟอร์กี้ยืนยันว่าจะส่งชุดสำรองลงลุย แต่ขุมกำลังสำรองของ “ผีแดง” ก็ยังมีดี สุดท้ายฮัลล์แพ้ 0-1

ลิเวอร์พูล – สเปอร์ส
สนุกแน่คู่นี้เพราะเป็นฟุตบอลเกมรุกทั้งคู่ แต่เวลานี้ลิเวอร์พูลดูแกร่งกว่า และต้องการจะฝากผลงานเพื่อความประทับใจของแฟนๆ ปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะเหนือไก่เดือยทองไป 2-1

แมนฯซิตี - โบลตัน
เล่นเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนบอล “แมนฯซิตี” ชอบมาก โดยเฉพาะบรรดานักเตะบราซิลในทีมอย่าง โรบินโญ่ และ เอลาโน่จะโชว์ฟอร์มสวยเอาชนะโบลตัน 2-0

ซันเดอร์แลนด์ – เชลซี
นัดนี้แม้เล่นในบ้าน ซันเดอร์แลนด์จะสู้เชลซีที่เล่นแบบเบาเครื่องไม่เป็นไป 0-1 แต่ยังโชคดีที่ได้อยู่พรีเมียร์เพราะทีมอันดับต่ำกว่าทำผลงานไม่ดี

เวสต์แฮม – มิดเดิลสโบรช์
โบโร่มีโอกาสคว้าแต้มได้จากเวสต์แฮมเพราะมีแรงฮึดที่เยอะกว่าและนักเตะหลายคนเริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น แต่จะสายเกินไปที่จะอยู่พรีเมียร์ลีก เสมอกัน 0-0

วีแกน – ปอร์ทสมัธ
วีแกนจะเล่นทุ่มเทมอบของขวัญให้แฟนบอลในนัดสุดท้ายเพราะปอร์ทสมัธไม่จำเป็นต้องได้อะไรจากเกมนี้แล้ว วีแกนชนะ 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น