xs
xsm
sm
md
lg

ผีจะย้ำแค้นปืนที่หลังรั่ว 2-1 / สะสม พบประเสริฐ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ทุกสัปดาห์

แมนฯ ยูไนเต็ด-อาร์เซน่อล
แมนฯยู ชั่วโมงนี้แกร่งทั่วแผ่นนักเตะแทบทุกคนอยู่ในฟอร์มสมบูรณ์แบบ จะย้ำแค้นอาร์เซน่อล ซึ่งกองหลังรั่วเหลือเกินได้อีกครั้ง 2-1

โบลตัน-ฮัลล์ ซิตี
โบลตัน เกมในบ้านยอดเยี่ยม โดยเฉพาะความแข็งแรงของนักเตะและลูกกลางอากาศ จะไล่อัดฮัลล์ที่กำลังเป๋ ขาดความมั่นใจไป 2-0

เอฟเวอร์ตัน-เวสต์แฮม
เอฟเวอร์ตัน แม้จะต้องใช้เด็กบางคนลงขัดตาทัพอีกครั้ง แต่ก็ยังน่าจะเพียงพอที่จะสู้กับเวสต์แฮมได้สนุก คู่นี้จะจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0

นิวคาสเซิล-ฟูแลม
“สาลิกาดง” จะบินสูงได้อีก 1 นัดเพราะกำลังได้ใจจากเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กองหน้าเริ่มผลิตสกอร์ได้ จะปราบฟูแล่ม 2-1 แม้ว่าฟูแล่มจะต้องเล่นลุ้นพื่นที่ยูโรป้าลีกก็ตาม

มิดเดิลสโบรช์-วิลลา
โบโร่จะเก่งเมื่อสายเกมนี้ได้เล่นในบ้านจะโชว์ทีเด็ดเบียดเอาชนะ วิลลา เพื่อความหวังสุดท้ายในการหนีตกชั้น 1-0

สเปอร์ส-แมนฯซิตี
สเปอร์สจะใช้ความลงตัวในเกมรุกที่ดีกว่าไล่กดดันแมนฯซิตี้ที่เกมนอกบ้านไม่ดี ในรูปเกมที่ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกใส่กันแบบสนุก สุดท้าย “ไก่เดือยทอง” ชนะ 3-2

สโต๊ก-วีแกน
“ช่างปั้นหม้อ” จะโชว์หรูใช้ทีมเวิร์กและความแข็งแรงไล่อัดวีแกนที่กำลังกรอบได้ที่ เล่นเพื่อให้ครบโปรแกรมไปอย่างนั้น 2-0

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน-ลิเวอร์พูล
เกมนี้ทั้งคู่ยิ่งเล่นยิ่งท้อเพราะผลคู่ต่อสู้มันไม่เป็นใจ แต่ลิเวอร์พูล ฟอร์มท้ายฤดูกาลแรงไม่หยุดเหมือนปีที่แล้ว แถมยังมีกำลังใจดีกว่าจะเฉือนชนะ 1-0

เชลซี-แบล็กเบิร์น
“สิงโตน้ำเงินคราม” ของ ฮิดดิงก์ ยังแกร่งเหลือเกิน และจะได้โอกาสระบายแค้นอีกครั้ง โดยมีแบล็คเบิร์นเป็นเหยื่อเชลซีจะถล่มกุหลาบไฟ 3-0

ปอร์ทสมัธ-ซันเดอร์แลนด์
ปอร์ทสมัธจะรวมใจกันอีกนัดเพื่อความอยู่รอดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยซันเดอร์แลนด์เองก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จะเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น