xs
xsm
sm
md
lg

ดรีมทีมสิงโตปี 2018 “เบ็คส์” กุนซือ “รูนีย์” กัปตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดรีมทีม อังกฤษ ปี 2018
อังกฤษ เตรียมยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปีหนึ่งปีใดระหว่าง 2018 หรือ 2022 หลังดึง เดวิด เบ็คแฮม และ เวย์น รูนีย์ สองดาวเตะผู้ทรงอิทธิพลของทัพ “สิงโตคำราม” มาร่วมเปิดแคมเปญรณรงค์เกี่ยวกับเรื่องนี้ที่สนามเวมบลีย์ “เดอะ ซัน” (THE SUN) คิดเล่นๆ หากถึงวันนั้นโฉมหน้าของทีมจะเปลี่ยนไปแค่ไหน

ดรีมทีมของอังกฤษ ในปี 2018 น่าจะนำทัพโดยกุนซืออย่าง เบ็คแฮม ที่น่าจะอายุ 43 ปี อีกทั้งมี รูนีย์ ที่อาจจะต้องผันตัวเองมาเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่คอยแจกจ่ายบอลให้กับ แดนนี เวลเบ็ค รุ่นน้องร่วมค่ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะยืนกองหน้าคู่กับ เจมส์ วอห์น จาก เอฟเวอร์ตัน กองกลางอีก 3 คนน่าจะเป็น ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก และ แจ็ก วิลเชียร์ กองกลางจากอาร์เซนอล และปีกซ้าย ฟาเบียน เดล์ปห์ จากลีดส์ ยูไนเต็ด

กองหลังแบ็กโฟร์ไล่จากขวา ไมเคิล แมนเซียนน์ จากเชลซี, เกวิน ฮอยท์ จากอาร์เซนอล, แจ็ก ร็อดเวลล์ จากเอฟเวอร์ตัน และ คีแรน กิ๊บบ์ส จากอาร์เซนอล ส่วนผู้รักษาประตูน่าจะเป็น เบน ฟอสเตอร์ ของแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งนักเตะ อังกฤษ ชุดนี้น่าจะเป็นความหวังสำคัญที่จะพาทีมคว้าแชมป์โลกให้ได้ต่อจากปี 1966 ที่รับหน้าเสื่ออีกด้วย

เซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์สท์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 1966 ที่ทำแฮตทริกในนัดชิงกับ เยอรมัน ออกมาเผยว่า “รูนีย์ น่าจะก้าวขึ้นไปเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในอนาคต เขาน่าจะเล่นได้ในระดับสูงสุดต่อไปอีกนานหลายปี และยังเป็นหนึ่งในนักเตะฝีเท้าดีที่แน่นอนว่าเขาคงจะไม่ฟอร์มตกง่ายๆ”
เบ็คแฮม (ซ้าย) และ รูนีย์ ช่วยรณรงค์
กำลังโหลดความคิดเห็น