xs
xsm
sm
md
lg

‘ริโอ’ โวยเชิ้ตดำปล้นชัย ‘เวลเบ็ค’ ยันผีต้องได้จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โวยวาย ไมค์ ไรลีย์ ปล้นชัยกันชัดๆ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ด้าน แดนนี เวลเบ็ค ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ โดนทาง ฟิล จากีลกา เขี่ยขาล้มในกรอบโทษ
ริโอ ปรบมือให้แฟนๆ แม้เซ็งเชิ้ตดำ
แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสประกาศศักดา 5 แชมป์ หลังดวลเป้าพ่าย “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 2-4 จากการเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนัดดังกล่าว แฟนๆ “ผีแดง” ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ไมค์ ไรลีย์ เป็นอย่างยิ่งที่ไม่เป่าจุดโทษ ทั้งที่เห็น ฟิล จากีลกา เลาะเข้าที่ขาของ แดนนี เวลเบ็ค

ภายหลัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาจวก ไรลีย์ ผ่านสื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้ตัดสินไม่ให้ลูกที่จุดโทษทั้งที่มันควรจะเป็น วันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดการได้จุดโทษหลายครั้ง บางทีเขาอาจโดนกดดันจากการที่ใครออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อก่อนเกมก็เป็นได้ ส่วนที่มันจบลงอย่างนี้ คงเป็นเพราะว่าเรายิงจุดโทษกันไม่ดีด้วย”

ด้าน เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่ง “ผีแดง” เผยบ้าง “มันต้องเป็นลูกที่จุดโทษ ตอนนั้นผมกำลังจะทำประตูแต่ต้องเสียการทรงตัวไป เป็นเพราะกองหลังคู่แข่งเข้ามาเตะที่ส้นเท้าซ้าย ผมไม่ได้พุ่งล้มแต่อย่างใด การที่ผมพลาดทำประตูในจังหวะดังกล่าวทำให้รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง”

ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ปรากฏว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมาเปิดประเด็นตั้งคำถามไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่าทำไมต้องเปลี่ยนผู้ตัดสินมาเป็น ไรลีย์ ซึ่งหลายคนพอทราบดีว่าเขาเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด

เรื่องนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ค่อนแคะ “ผมคิดว่าจังหวะนั้นต้องเป็นจุดโทษ ทำไม เวลเบ็ค ถึงล้มลงไปทั้งที่เขามีโอกาสทำประตู นั่นเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ ถ้าผู้ตัดสิน (ไรลีย์) เห็นเหตุการณ์แสดงว่าเขาผิดพลาด แต่ผมคงไม่สามารถพูดได้ว่านั่นเป็นเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปราชัยในนัดนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น