xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" หนุนเวนเกอร์จวก "เวมบลีย์" ห่วยแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ยืนหน้าเครียด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นสนาม เวมบลีย์ หลังจากตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ พร้อมกันนี้ยังเอ่ยปากชมบรรดาดาวรุ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ทำให้เตรียมส่งลงเล่นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่กำลังลุ้นอีก 2 แชมป์

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล โวยสนาม เวมบลีย์ ห่วยแตกสิ้นดี หลังเกมที่ลูกทีม "ปืนโต" พ่าย เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ถัดมาหนึ่งวัน เฟอร์กี ก็ออกมาบ่นเช่นกัน หลังจาก แมนฯยู ต้องตกรอบเพราะแพ้จุดโทษ เอฟเวอร์ตัน 2-4 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 0-0

นายใหญ่เลือดสกอตต์ เยผว่า "ตอนเราเห็นสภาพสนามที่ เชลซี กับ อาร์เซนอล เล่นกัน ทำให้ผมไม่ต้องการให้เกมยืดเยื้อถึงช่วงต่อเวลา สนามดูยวบๆ หยุ่นๆ ทำให้ยากต่อการเคลื่อนบอลไปด้วยความเร็ว เหมือนกับว่าหญ้ามันตายไปแล้ว ดังนั้นเราจึงตัดสินใจส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงไป ซึ่งพวกเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง"

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี ยังชม 2 ผู้เล่นวัยละอ่อนทั้ง แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าผิวสี และ เฟเดริโก มาเคดา ดาวยิงซูเปอร์ซับชาวอิตาเลียน หลังจากทั้งคู่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและสอดประสานกันได้อย่างน่าพอใจ ทำให้อาจจะได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ปอร์ทสมัธ ในคืนวันพุธที่ 22 เมษายนนี้

"สิ่งสำคัญที่ผมรู้ในตอนนี้ก็คือนักเตะดาวรุ่งสามารถลงเล่นได้ไม่ว่าจะเป็นเกมที่มีความสำคัญมากแค่ไหนก็ตาม เวลเบ็ค และ มาเชดา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและถือเป็นโบนัสของเรา จากนี้ทีมมีเกมหนักรออยู่ ซึ่งเราก็มีทีมที่จะสามารถรับมือได้อยู่แล้ว" เฟอร์กี ที่พา แมนฯยู คว้ามาแล้ว 2 แชมป์คือ สโมสรโลก และ คาร์ลิง คัพ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น