xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" คัมแบ็ควีกหน้าเตรียมลุย "โรลังค์การ์รอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย พร้อมแล้ว
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกประกาศพร้อมกลับมาลงสนามแข่งขันเทนนิสอีกครั้งในรายการ วอร์ซอว์ โอเพน ในสัปดาห์หน้า เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนลงแข่ง เฟรนช์ โอเพน ปลายเดือนนี้

ตลอด 9 เดือนมานี้ ชาราโปวา หวดสาวรัสเซียวัย 22 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาเพิ่งได้ลงคอร์ตแข่งขันในประเภทคู่โดยจับคู่กับ เอเลนา เวสนินา เพื่อนร่วมชาติตกรอบแรกที่ อินเดียน เวลส์ แคลิฟอร์เนีย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นได้มีกระแสข่าวออกมาต่อเนื่องว่า มาเรีย ใกล้จะกลับมาได้แล้วแต่เจ้าตัวกลับทยอยถอนตัวทุกๆสัปดาห์ทำเอาแฟนๆใจหายเกรงว่าอดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยจะกลับมาไม่ทันลงแข่ง เฟรนช์ โอเพน ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ทว่าล่าสุด มาเรีย ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่าพร้อมลงสนามแข่งขันหญิงเดี่ยวในรายการ วอร์ซอว์ โอเพน ซึ่งจะเเข่งขันในวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้แล้ว

"มีความสุขมากที่จะได้บอกให้ทุกคนรู้ว่าฉันกำลังจะกลับมาลงสนามแข่งขันหญิงเดี่ยวในรายการ วอร์ซอว์ โอเพน ที่ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้" มาเรีย ที่หล่นไปเป็นมือ 65 ของโลก กล่าว "แม้ว่าระยะเวลาที่ผ่านมา 2-3 เดือนจะเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่มันก็ได้ทำให้ฉันมีจิตใจแข็งแกร่งขึ้นและมีความหนักแน่นในการใช้ชีวิต"

"ในช่วงที่คุณถูกจำกัดไม่ให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักได้อย่างเต็มที่คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆเสมอ สำหรับตัวฉันมันคือเรื่องของความอดทน ที่ตอนนี้มีมากขึ้นกว่ากว่าแต่ก่อนมาก " มาเรีย ที่ต้องทนกับอาการบาดเจ็บไหล่รบกวนมาเกือบปี ทิ้งท้าย

ทั้งหลังจากคืนสนามในรายการ วอร์ซอว์ โอเพน นเรียบร้อยแล้ว มาเรีย จะบินเข้ากรุงปารีส ฝรั่งเศสเพื่อลงแข่งขัน แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ต่อเนื่องทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น