xs
xsm
sm
md
lg

‘ชาราโปวา’ ชี้ฟิตแค่นี้หวังอะไรไม่ได้หลังปิ๋ว 8 คนวอร์ซอว์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาวจากรัสเซีย หยุดเส้นทางในเทนนิส วอร์ซอว์ โอเพน ไว้ที่รอบ 8 คนสุดท้าย หลังปราชัยให้แก่ อโลนา บอนดาเรนโก มือดีของยูเครน 0-2 เซต
ชาราโปวา ตกรอบ 8 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการ วอร์ซอว์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 20 ล้านบาท) บนสังเวียนเคลย์คอร์ต ที่วอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในประเภทหญิงเดี่ยวเป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า มาเรีย ชาราโปวา ซึ่งกำลังเตรียมความพร้อมก่อนลุย “เฟรนช์ โอเพน” แกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปี ที่จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์นี้ พลาดท่าเสียทีให้ อโลนา บอนดาเรนโก มือวางอันดับ 8 ของรายการ 0-2 เซต 2-6, 2-6 ทำให้สาวยูเครนเข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอกับ แอนเน เขียวทวงค์ จากสหราชอาณาจักรเชื้อสายลาว ที่ต้อนตืออิออนา ราลูชา โอลารู (โรมาเนีย) 2-0 เซต 6-0, 6-1

หลังจบแมตช์ มาเรีย อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยออกมากล่าวว่า “การลงเล่นทัวร์นาเมนต์เป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีที่สุดแล้วสำหรับคนที่บาดเจ็บไปนาน จากนี้คงเดินทางเข้าปารีสเพื่อไปแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน ในสัปดาห์หน้า ซึ่งก็ไม่ได้หวังอะไร เพราะเวลานี้ไม่ใช่เวลาที่ฉันสามารถตั้งความหวังอะไรได้”

ด้าน บอนดาเรนโก ออกมาเผยว่า "มาเรีย ตีพลาดเองง่ายกว่าก่อนหน้าที่จะบาดเจ็บพักไปนาน เห็นได้ชัดว่าลูกเสิร์ของเธอช้าลงไป"

ส่วนรอบตัดเชือกอีกคู่หนึ่งจะเป็นการดวลกันระหว่าง ดาเนียลา ฮันตูโชวา มือวางอันดับ 6 ของรายการชาวสโลวักที่ปราบ คลารา ซาโคพาโลวา (สาธารณรัฐเช็ก) 2-1 เซต 6-3, 4-6, 6-4 กับ อเล็กซานดรา ดุลเฮรู (โรมาเนีย) ที่เอาชนะ กาลินา วอสโคโบเอวา (คาซัคสถาน) 2-0 เซต 6-1, 7-5
กำลังโหลดความคิดเห็น