xs
xsm
sm
md
lg

‘โคบี’ ชิวแม้แฟนตระหนกเลเกอร์สบู่คาถิ่นเกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส รู้สึกชิวๆ แม้แฟนๆ อาจตระหนกที่เห็นทีมรักปราชัยคาถิ่นต่อ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ประเดิมเพลย์ออฟรอบสองของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)
โคบี โดน เชน แบตติเยร์ บล็อกใส่
แอลเอ เลเกอร์ส เสียท่าคาถิ่นที่บ้านตัวเองเป็นครั้งแรกในเพลย์ออฟ หลังจากเมื่อวันก่อนโดน เหยา หมิง เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนนำพลพรรค “จรวด” ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ พุ่งชนถึงสเตเปิล เซ็นเตอร์ 100-92 คะแนน

อย่างไรก็ตาม โคบี ดูเฉยๆ แม้ตกเป็นรองไปก่อนจากการให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “วันนั้นเราเล่นได้แย่จริงๆ ทว่ามันไม่ใช่โลกจะสิ้นสุดอยู่แค่นี้ เราเป็นทีมที่ไม่เคยแพ้ในเกมแรกที่บ้านตัวเอง แต่การที่เราอยู่ลอสแองเจลลิส ทำให้แฟนๆ ดูกังวลใจกันไป”

“ในเกมถัดไป (เช้าวันพฤหัสบดีนี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย) ถือเป็นเกมที่สำคัญมาก ทุกคนอาจกระสับกระส่ายบ้าง แต่เราต้องออกไปเล่นอย่างกระตือรือร้น เล่นให้สนุกไปกับมัน” โคบี ที่เกมแรกกดไป 32 แต้มเผยต่อ

สำหรับเกมแรก เลเกอร์ส ชู้ตฟิลด์โกล 44 เปอร์เซ็นต์ แต่ส่องสามแต้มลงแค่ 2 จากโอกาส 18 หน แถมยิงจุดโทษลงเพียง 12 จากการได้ชู้ตฟรีๆ 19 ครั้ง ขณะที่ ร็อคเก็ตส์ ชู้ตกันอย่างแม่นยำลงห่วงคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์

ซึ่ง โคบี ชมเชย อารอน บรูกส์ การ์ดประสบการณ์ปีที่สองของคู่แข่ง เป็นการทิ้งท้าย “เขาเกือบเหมือนกับ โทนี พาร์เกอร์ (การ์ดสตาร์ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส) มีความว่องไวที่พร้อมจะขึ้นถึงห่วงได้อย่างรวดเร็ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น