xs
xsm
sm
md
lg

"ปอร์ทแลนด์" ฟอร์มดุเปิดบ้านต้อน "เลเกอร์ส" ขาดลอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย เลือดขึ้นหน้า เมื่อเห็น เทรวอร์ อริซา ทำร้าย รูดี เฟอร์นานเดซ เพื่อนร่วมทีม
แอลเอ เลเกอร์ส จ่าฝูงฝั่งตะวันตก ต้องพบกับความพ่ายแพ้เกมที่ 13 ของฤดูกาล หลังออกไปพ่ายต่อปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส แบบขาดลอย 94-111 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา

ที่ปอร์ทแลนด์ : ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส ทีมอันดับ 6 ฝั่งตะวันตก เปิดสังเวียนโรส การ์เดน อารีนา รับมือ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมจ่าฝูงของฝั่งเดียวกัน ที่มีสถิติดีที่สุดในลีกเวลานี้ โดยเจ้าบ้านส่งแบรนดอน รอย การ์ดตัวเก่ง และ โจเอล พาซิบิลลา ลงดวลกับ สตาร์ดังของทีมเยือน

เปิดฉากเริ่มเกม เลเกอร์ส ที่มี โคบี ไบรอันท์ นำทัพ พร้อมด้วย เพา กาซอล ,ลามาร์ โอดอม และดิเร็ค ฟิชเชอร์ ออกอาการช็อตไปดื้อๆ เมื่อถูกเจ้าถิ่นทำคำแนนทิ้งห่างสุดกู่ 61-38 เมื่อหมดครึ่งแรก จากนั้นสถานการณ์ของทีมเยือนยังไม่ดีขึ้นถูกทิ้งไปอีก 56-84 เมื่อจบควอเตอร์ 3

ในควอเตอร์สุดท้าย แม้เลเกอร์ส จะทำแต้มตีตื่น แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส ทำสถิติคว้าชัยในบ้านเป็นเกมที่ 12 ติดต่อกัน ด้วยการเอาชนะ ผู้มาเยือนจากแอลเอไปสบายๆ 111-94 คะแนน

โดยในช่วงท้ายคอวเตอร์ 3 ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมหวิดฟาดปากกันในสนาม หลัง เทรวอร์ อริซา ผู้เล่นเลเกอร์ส เล่นรุนแรงใส่ รูดี เฟอร์นานเดซ การ์ดทีมชาติสเปน จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ดีอาการล่าสุดของรุกกีสแปนิช ไม่อยู่ในขั้นน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

สำหรับพระเอกของเจ้าบ้านในเกมนี้ได้แก่ แบรนดอน รอย การ์ดตัวเก่ง ที่ทำคนเดียว 27 แต้ม 6 รีบาวน์ด ส่วนเลเกอร์ส แม้ โคบี จะกดไป 26 แต้ม แต่ก็พลาดลูก 3 คะแนนไปถึง 7 ครั้ง จากโอกาส 9 ครั้ง ส่งผลให้ทีมแพ้ เป็นเกมที่ 13 ของฤดูกาลนี้

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆ
นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ แพ้ แอตแลนตา ฮอว์คส 79-88
ออร์แลนโด เมจิก แพ้ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 94-98
ชิคาโก บูลส์ แพ้ ไมอามี ฮีท 127-130 (ต่อเวลา 2 ครั้ง)
วอชิงตัน วิซาร์ดส ชนะ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส 110-99
ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 97-95
รูดี เฟอร์นานเดซ รุกกีสแปนิช ของเจ้าถิ่น ถูกหามส่งโรงพยาบาล
กำลังโหลดความคิดเห็น