xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ฟอร์มร้อน! นำเลเกอร์สอัดร็อกเก็ตส์ถึงรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี(ขวา) ดวลกับ วาเฟอร์ การ์ดเจ้าถิ่น
โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพแห่งทีมแอลเอ เลเกอร์ส ทำคนเดียว 33 แต้ม ช่วยทีมเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังนำเลเกอร์สบุกเอาชนะฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ได้ถึงถิ่น 105 -100 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ช่วงสายที่ผ่านมา

ที่ฮุสตัน : ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ทีมดังฝั่งตะวันตก เปิดสนามโตโยต้า เซ็นเตอร์ ในรัฐเท็กซัส รับมือกับ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมจ่าฝูงของฝั่งเดียวกัน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในสภาพไม่เต็มสูบ หลังเทรซี แม็คแกรดี สตาร์ประจำทีมมีอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย

แม้ว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะเป็นรองเรื่องตัวผู้เล่น แต่เปิดฉาก 2 ควอเตอร์แรก ฟอน วาเฟอร์ การ์ดตัวสำรองก็ประสานงานกับ เหยา หมิงได้อย่างลงตัว โดยทั้ง 2 ทีมทำแต้มเสมอกันอยู่ที่ 54-54 เมื่อหมดครึ่งเวลาแรก

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง อาเหยา ,วาเฟอร์ และ คาร์ล แลนดรี ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง ช่วยให้เจ้าถิ่นขยับนำ 82-78 เมื่อจบควอเตอร์ที่ 3 ทว่าในควอเตอร์สุดท้าย โคบี ก็มาระเบิดฟอร์มสุดยอด ส่อง 3 แต้มลงห่วงในช่วง 27 วินาทีสุดท้าย พลิกสถานการณ์ให้เลเกอร์ส กลับมาเอาชนะเจ้าถิ่นได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 105-100

โดยเกมนี้ โคบี ทำไปคนเดียว 33 แต้ม กับ 7 รีบาวน์ ช่วยให้รองแชมป์เอ็นบีเอฤดูกาลล่าสุดมีสถิติ ชนะ 31 แพ้ 6 รั้งอันดับ 1 ของฝั่งตะวันตกเวลานี้ ขณะที่ร็อกเก็ตส์ แม้เกมนี้เหยา หมิง จะทำดับเบิล-ดับเบิล จาก 19 แต้ม 17 รีบาวน์ แต่ก็ไม่อาจช่วยทีมรอดพ้นความแพ้เป็นเกมที่ 16 ไปได้

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆ
ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 80-78
คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ชนะ เมมฟิส กริซลี่ย์ส 102-87
ไมอามี ฮีท มินเนโซตา ชนะ ทิมเบอร์วูล์ฟส 99-96
แอตแลนต้า ฮอว์คส แพ้ ฟีนิกซ์ ซันส์ 102-107
ดัลลัส แมฟเวอริกส์ แพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 97-99
กำลังโหลดความคิดเห็น