xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ลั่น "ดรีมทีม" ไม่ได้ทองไม่กลับบ้าน!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกา ออกมาพูดจาติดตลกในทำนองว่า หาก"ดรีมทีม" ไม่สามารถคว้าเหรียญทองในปักกิ่งเกมส์ครั้งนี้ได้ นักกีฬาทุกคนก็ไม่สมควรที่จะกลับเข้าประเทศหลังจบการแข่งขัน
โคบี(ซ้าย) ระหว่างลงซ้อมเคียงข้างเลอบรอน เจมส์
การ์ดจากทีมแอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ถือเป็นความหวังอันดับ 1 ของดรีมทีมชุดนี้ ซึ่งเมื่อถูกตั้งคำถามว่า ดรีมทีมจะล้างอายจากการได้แค่เหรียญทองแดงเมื่อ 4 ปีก่อนได้หรือไม่ โคบีก็ออกมาแสดงความมั่นใจปนติดตลกใส่ผู้สื่อข่าวทันที

"ผู้คนมากมายถามผม ผมจึงตอบไปว่า หากพวกเรา(ทีมบาสสหรัฐฯ)ยังอยากเป็นอเมริกันชนอยู่ล่ะก็ มีทางเดียวคือต้องนำเหรียญทองกลับประเทศเท่านั้น มิเช่นนั้นผมอาจจะต้องหนีไปอยู่อิตาลี และเปลี่ยนชื่อเป็น โคบี จิโอวานี ก็เป็นได้" เจ้าของเอ็มวีพีฤดูกาลปกติจากศึกเอ็นบีเอเผยผ่านสำนักข่าวรอยเตอร์

ขณะที่คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดจากเดนเวอร์ นักเกตส์ หนึ่งในผู้เล่นสำคัญของทีมชุดนี้ เผยถึงความอับอายในการเดินทางกลับประเทศเมื่อ 4 ปีที่แล้วว่า "ปี 2004 เราเดินทางกลับประเทศด้วยความขายหน้า เราเป็นประเทศที่มีนักบาสเกตบอลชั้นดีระดับโลกมากมาย แต่ทำได้เพียงอันดับ 3 เท่านั้น"

ดรีมทีม มีคิวลงสนามเกมแรกในการแข่งขันบาสเกตบอลชายในโอลิมปิกเกมส์ 2008 พบกับเจ้าภาพจีน ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่โอลิมปิก บาสเกตบอล ยิมเนเซียม กรุงปักกิ่ง เวลาประมาณ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น