xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮาวเวิร์ด’ แรงแฟนโหวตติดออล-สตาร์เหนือ ‘โคบี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ฟอร์เวิร์ด “ซูเปอร์แมน” ออร์แลนโด แมจิก มาแรงได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ ให้เข้าไปโชว์ฝีมือในออล-สตาร์ เกม มาเป็นอันดับ 1 เหนือ โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์

ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกมรวมดาราเมื่อฤดูกาลก่อนที่นิวออร์ลีนส์ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกาสร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ด้วยการสวมยูนิฟอร์ม “ซูเปอร์แมน” กระโดดดั๊งก์ เอาชนะใจแฟนๆ และเพื่อนร่วมอาชีพยกให้ซิว “ราชาสแลมดังก์” ไปครอง

ล่าสุดจากผลสำรวจของ เอ็นบีเอ พบว่าตอนนี้ ฮาวเวิร์ด ได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ ให้เข้าไปแข่งขันออล-สตาร์เกม 2009 ที่ฟีนิกซ์ สูงเป็นอันดับหนึ่งถึง 775,933 เสียง ขณะที่ โคบี ไบรอันท์ แม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ตามมาในอันดับ 2 ที่ 719,252 เสียงโหวต

ส่วน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส อยู่อันดับ 3 ที่ 643,756 เสียง ขณะที่เพื่อนร่วมฝั่งตะวันออกอย่าง เควิน การ์เนตต์ (บอสตัน เซลติกส์), ดีเวน เหว็ด (ไมอามี ฮีท) และ อัลเลน ไอเวอร์สัน (ดีทรอยต์ พิสตันส์) มีคะแนนไล่เรียงกันมา

ทางฝั่งตะวันตก เหยา หมิง เซ็นเตอร์ชาวจีนของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เป็นรองแค่ โคบี มีคะแนนโหวต 529,290 เสียง ทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ด ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ได้มา 442,203 เสียง ขณะที่ คริส พอล (นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์) และ อมาเร สเตาดาไมร์ กับ แชคคิว โอนีล คู่หูของ ฟีนิกซ์ ซันส์ มีคะแนนตามกันมา

สำหรับการโหวตเลือกผู้เล่นในดวงใจให้เข้าไปติดทัพ ออล-สตาร์ เกมส์ 2009 สามารถโหวตผ่าน www.nba.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอ็นบีเอ ซึ่งเปิดให้ลงคะแนนกันถึงวันที่ 19 มกราคมปีหน้า ก่อนที่จะแข่งจริงในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ต่อไป
ดไวท์ ซูเปอร์แมน ฮาวเวิร์ด
โคบี คะแนนตามมาเป็นที่ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น