xs
xsm
sm
md
lg

‘โอบามา’ ปลื้ม ‘แชค’ เซ็นมอบรองเท้าให้เป็นที่ระลึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค ส่งรองเท้าให้ประธานาธิบดี
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 44 ปลาบปลื้มเมื่อได้รับของกำนัลจากพ่อเมืองฟีนิกซ์ เป็นรองเท้าของ ชาคิว โอนีล เซ็นเตอร์ “ลูกพระอาทิตย์” ฟีนิกซ์ ซันส์ พร้อมลายเซ็น

เมื่อช่วงเที่ยงวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่นที่ผ่านมา บารัค โอบามา ประธานาธิบดีผิวสีขวัญใจอเมริกันชนเดินทางมาทำภารกิจในเมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซนา โดยมี ฟิล กอร์ดอน นายกเทศมนตรีเมืองพร้อม แจ็ค บุตรชายให้การต้อนรับถึงสนามบินแห่งชาติสกาย ฮาร์เบอร์

ภายหลังจาก โอบามา เดินลงมาจากเครื่องบิน แอร์ ฟอร์ซ วัน แจ็ค (กอร์ดอน) ก็นำรองเท้าสีส้ม-ขาวขนาดใหญ่ถึง 23 นิ้วของ ชาคิว โอนีล พร้อมลายเซ็นส่งมอบเป็นของที่ระลึกให้แก่ท่านประธานาธิบดี แม้ “ซูเปอร์แชค” ไม่สามารถมามอบให้ด้วยตนเอง แต่แหล่งข่าวของ “เอพี” สื่อชั้นนำรายงานว่า โอบามา ค่อนข้างประทับใจกับของขวัญชิ้นนี้เป็นอย่างยิ่ง

สำหรับ แชค เพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ร่วมกับ โคบี ไบรอันท์ อดีตไม้เบื่อไม้เมาของ แอลเอ เลเกอร์ส ในออล-สตาร์ เกม ประจำปี 2009 และเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เซ็นเตอร์วัย 36 ปี ทำไป 15 แต้ม 8 รีบาวด์ ช่วยให้ ซันส์ เปิดบ้านต้อนเอาชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 140-100 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น