xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ เซ็ง NBA หยามแคฟส์เมินดึงติดออลสตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ แม่ทัพ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ทีมนำฝั่งตะวันออกสุดเซ็งที่ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หมางเมินไม่ให้โอกาสเพื่อนร่วมทีมของเขาไปลุย “ออล สตาร์ เกม” ประจำปี 2009
เลอบรอน (ซ้าย) ยิ้มไม่ออกแล้วเพื่อนโดนเมินจากลีก
การที่ จาเมียร์ เนลสัน การ์ดจ่ายตัวเก่ง ออร์แลนโด แมจิก ประสบปัญหาบาดเจ็บไหล่จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและมีโอกาสพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล ทำให้ทีมฝั่งตะวันออกต้องหาตัวเลือกใหม่เข้ามาเสริมเพื่อเข้าไปดวลความแม่นยำฝั่งตะวันตก ในเกมรวมดาราที่เมืองฟีนิกซ์ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดยตัวเลือกก็มีอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็น เดวิด ลี ดาวเด่น นิวยอร์ก นิกส์, โม วิลเลียมส์ การ์ดตัวเก่ง คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส หรือ ราฮอน รอนโด และ เรย์ อัลเลน คู่แบ็กคอร์ต บอสตัน เซลติกส์ ทว่าที่สุดแล้ว เดวิด สเติร์น ประธานลีก ตัดสินใจเลือก อัลเลน ชู้ตติ้งการ์ดจอมแม่นไปโชว์ทีเด็ดในออล สตาร์ แทน เนลสัน

ทำให้ เลอบรอน ค่อนข้างฉุนเฉียวทีเดียวจากการให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับ “นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์” สื่อชั้นนำ “มันเป็นการหยามหน้ากันชัดๆ เลย” เนื่องจาก แคฟวาเลียร์ส เป็นทีมชั้นนำของลีกแต่มีเพียงเขาติดทีมรวมดาราคนเดียว ขณะที่ “บิ๊กทรี” ของเซลติกส์ ได้รับเกียรติถ้วนหน้า ส่วน แอลเอ เลเกอร์ส กับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ก็ติดทีมละ 2 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น