xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเลียมส์" กด 43 แต้มช่วยแคฟส์แมนชนะในบ้าน 21 เกมรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โม วิลเลียมส์ (ขวา) ลุยผ่านเบโน อูดริช
โม วิลเลียมส์ พอยท์การ์ดคนสำคัญของคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 43 แต้ม พาทีมเอาชนะซาคราเมนโต คิงส์ 117-110 ช่วยทีมยืดสถิติชนะในบ้านในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอเป็นเกมที่ 21 ติดต่อกัน

ที่คลีฟแลนด์ : คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ทีมสถิติอันดับ 1 ฝั่งตะวันออก เปิดสังเวียนควิกเคน โลน อารีนา รับมือการมาเยือนของ ซาคราเมนโต คิงส์ ทีมบ๊วยจากฝั่งตะวันตกที่แพ้มา 5 เกมรวด ขณะที่เจ้าถิ่นคว้าชัยในบ้านมา 20 เกมติดต่อกัน

แม้ว่า เควิน มาร์ติน จะช่วยทำคะแนนให้คิงส์ออกนำ 27-26 เมื่อจบควอเตอร์แรก แต่ ใน 3 ควอเตอร์หลัง เลอบรอน เจมส์ และ โม วิลเลียมส์ ก็ระเบิดฟอร์มทำ ทริปเปิล-ดับเบิล และ ดับเบิล-ดับเบิล ช่วยคลีฟแลนด์กลับมาเอาชนะได้ไม่ยากด้วยสกอร์ 117-110
เลอบรอน(ขวา) เด่นทั้งรุกและรับ
จากผลการแข่งขันในเกมนี้ทำเอาแฟนๆแคฟวาเลียร์ส ต้องเสียดายไปตามๆกัน หลังมีการปิดโหวตผู้เล่นออล-สตาร์เพียงไม่กี่วัน เนื่องจากเสียดาย วิลเลียมส์ ที่ทำไป 43 แต้ม 11 แอสซิสต์ และ 8 รีบาวน์ด ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมออล-สตาร์ ที่ฟินิกส์ ในเดือนก.พ.นี้

หลังเกมส์ เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นออล-สตาร์ของทีม ที่เกมนี้ทำทริปเบิล-ดับเบิล เป็นครั้งที่ 20 ในชีวิต จาก 23 แต้ม 15 รีบาวน์ด 11 แอสซิสต์ เอ่ยถึงเพื่อนร่วมทีมว่า "เขา(โม วิลเลียมส์) สมควรจะได้รับโอกาสนั้น เมื่อดูจากสถิติกับทีมเราตั้งแต่เริ่มฤดูกาล โดยเฉพาะผลงานในเกมวันนี้ ผมผิดหวังมากที่เขาไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น"

ขณะที่วิลเลียมส์วัย 27 ปี กล่าวแบบไม่เป็นกังวลว่า "มีผู้เล่นอีกมากมายในลีกที่คู่ควรกับการเล่นเกมออล-สตาร์ สำหรับผมนี่คือเกมที่ยอดเยี่ยม แต่สำหรับเรื่องนั้น(ออล-สตาร์) มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลใจหรือนอนไม่หลับเลย"

ชัยชนะของ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ในเกมนี้ส่งผลให้มีสถิติ ชนะ 35 แพ้ 8 รั้งอันดับ 1 ฝั่งตะวันออกเหนือ บอสตัน เซลติกส์ ไว้ได้เหนียวแน่น นอกจากนี้ยังยืดสถิติคว้าชัยในบ้านออกไปเป็นเกมที่ 21 ติดต่อกันอีกด้วย

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆ
อินเดียนา เพเซอร์ส แพ้ ออร์แลนโด เมจิก 111-135
เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แพ้ เมมฟิส กริซลีย์ส 100-85
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส - ยูท่าห์ แจซซ์ 107-100
กำลังโหลดความคิดเห็น