xs
xsm
sm
md
lg

สมราคาออลสตาร์ "โม" กด 44 แต้มนำแคฟส์ดับซันส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โม วิลเลียมส์ การ์ดออลสตาร์เอ็นบีเอ คนล่าสุด โชว์ฟอร์มสมราคา หลังทำคนเดียว 44 แต้ม นำคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส เปิดบ้านเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 109-92 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหัรฐอเมริกา ช่วงสายที่ผ่านมา
โม วิลเลียมส์ เปิดตัวก่อนเริ่มเกม
โม ชู๊ตผ่าน แกรนท์ ฮิลล์
ที่คลีฟแลนด์ : คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส จ่าฝูงเซ็นทรัล ดิวิชัน ฝั่งตะวันออก เปิดสังเวียน ควิกเคนโลน อารีนา รับมือฟีนิกซ์ ซันส์ รองจ่าฝูงแปซิฟิกดิวิชัน ฝั่งตะวันตก โดยเจ้าบ้านเพิ่งจะหยุดสถิติไม่แพ้ในบ้าน 23 เกมให้กับเลเกอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันในเกมนี้ โม วิลเลียมส์ การ์ดตัวเก่งของคลีฟแลนด์ ที่เพิ่งจะถูกเลือกติดทีมออลสตาร์ เป็นรายล่าสุด โชว์ฟอร์มสุดยอด ทำแต้มสูงสุดในชีวิตที่ 44 แต้ม บวกกับเลอบรอน เจมส์ สตาร์ประจำทีม ทำไป 26 แต้ม ให้แคฟส์แมนเปิดบ้านเอาชนะซันส์ไปได้ขาดลอย 109-92

โดยแคฟวาเลียร์ส ทำสถิติ ชนะ 40 แพ้ 11 รั้งอันดับ 2 ฝั่งตะวันออกเช่นเดิม ขณะที่ฝั่งทีมเยือนแม้ อเมาเร สเตาเดไมร์ ฟอร์เวิร์ดจอมทัพ จะทำไป 27 แต้ม 6 รีบาวน์ แต่ก็ไม่อาจช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายเป็นนัดที่ 23 ของฤดูกาลได้

หลังจบเกม โม ที่ส่งลูกลงห่วง 18 จากโอกาส 26 ครั้ง และส่อง 3 แต้มลงไป 7 ลูก มองไปถึงเกมออลสตาร์แบบไม่กดดันว่า "ผมกำลังจะลงเล่นด้วยความสนุกสนาน และจะแสดงฝีมือเต็มที่ให้สมกับที่แฟนๆตั้งความหวังเอาไว้"

ขณะที่เลบรอน ที่จะได้เพื่อนร่วมทีมลงเล่นออลสตาร์สมใจ เอ่ยถึง "โม" ว่า "เขาแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นออลสตาร์ต้องทำอย่างไร นี่คือเหตุผลที่ทำให้เรามีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการชนะไปแล้ว 40 เกม ก่อนถึงช่วงเวลาออลสตาร์เกม "

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆ
วอชิงตัน วิซาร์ดส แพ้ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 89-101
เมมฟิส กริซลีย์ส แพ้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 87-91
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แพ้ โตรอนโต แร็ฟเตอร์ส 89-91
เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แพ้ ออร์แลนโด เมจิก 82-73
แอตแลนตา ฮอว์คส ชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 99-95
อินเดียนา เพเซอร์ส แพ้ มิลวอล์คกี บัคส์ 101-102
บอสตัน เซลติกส์ ชนะ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ 89-77
ซาคราเมนโต คิงส์ -แพ้ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ 82-94
กำลังโหลดความคิดเห็น