xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" กด 39 แต้ม นำแมฟส์ถล่มซันส์ขาดลอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก(ซ้าย)ดวลกับ ราจา เบลล์
เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดทีมชาติเยอรมนี ระเบิดเฟอร์มทำแต้มสูงสุดในฤดูกาลให้ตัวเองได้อีกครั้ง หลังทำไป 39 แต้ม ช่วย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เปิดบ้านถลุงฟินิกส์ ซันส์ ขาดลอย 112-97 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ที่ดัลลัส : ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ทีมดังฝั่งตะวันตก เปิดสังเวียน อเมริกัน แอร์ไลน์ เซนเตอร์ รับมือ "ลูกพระอาทิตย์" ฟินิกส์ ซันส์ ทีมในฝั่งเดียวกัน โดยทั้งคู่ส่งสตาร์ดังประจำทีมลงสนามครบครับ

เปิดฉาก 2 ควอเตอร์แรกเจ้าถิ่นดัลลัส ที่นำทีมโดย โนวิตซกี และเจสัน คิดด์ ก็โจมตีใส่ทีมเยือนทันที และออกนำห่าง 64-46 เมื่อหมดครึ่งเวลาแรก ก่อนที่ในควอเตอร์ที่ 3 สตีฟ แนช และอมาเร สเตาเดไมร์ จะช่วยทำแต้มตีตื้นให้ซันส์ตามมาเป็น 74-88
ดันแคน(ขวา) ช่วยสเปอร์สคว้าชัย
ทว่าในคอวเตอร์สุดท้าย ขุนพลแมฟส์แมน ก็ไม่เปิดโอกาสคว้าชัยเป็นเกมที่ 8 ในรอบ 10 เกมหลังสุดต้องหลุดลอย หลังประคองทำเอาชนะไปได้ขาดลอย 112-97 คะแนน ขยับสถิติเป็นชนะ 10 แพ้ 8 รั้งอันดับ 7 ของฝั่งตะวันตก

โดยโนวิตซกี ทำแต้มสูงสุดในฤดูกาลให้ตัวเองได้อีกครั้ง หลังกดไป 37 แต้ม ในช่วง 3 ควอเตอร์แรก ก่อนจะทำทั้งหมด 39 แต้ม 9 รีบาวน์ ขณะเจสัน เทอร์รี ก็ลุกจากม้านั่งสำรองสอยไปอีก 19 แต้มให้ดัลลัสในเกมนี้

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ของฝั่งตะวันตก ทิม ดันแคน,มานู จิโนบิลี และโทนี พาร์เกอร์ ทำคนละ 21,21 และ 22 แต้ม ช่วยให้ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส คืนฟอร์มเก่งบุกไปเอาชนะ เดนเวอร์ นักเกตส์ ได้ถึงถิ่น 108-91
กำลังโหลดความคิดเห็น