xs
xsm
sm
md
lg

"เลเกอร์ส" เปิดบ้านอัด "แจซซ์" ลิ่วเพลย์ออฟรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลเอ เลเกอร์ส ทีมสถิติอันดับหนึ่งฝั่งตะวันตก ไม่ปล่อยโอกาสทองในการลงเล่นในบ้านหลุดมือ หลังเปิดสเตเปิล เซนเตอร์ ทุบเอาชนะ ยูทาห์ แจซซ์ ไป 107-96 พร้อมกรุยทางผ่านเข้ารอบ 2 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ
โคบี ลุยผ่าน อันเดรีย คิริเลนโก
ที่ลอสแองเจลลิส : โคบี ไบรอันท์ และลามา โอดอม สองผู้เล่นคนสำคัญแห่งทีมแอลเอ เลเกอร์ส ช่วยกันทำคนละ 31 และ 26 แต้มตามลำดับ ช่วยให้เจ้าถิ่นหยุดเส้นทางของยูทาห์ แจซซ์ ในรอบเพลย์ออฟ ไว้ที่เกมที่ 5 ของรอบแรกเท่านั้น

เกมในควอเตอร์แรกแจซซ์ ที่ตามหลังซีรีย์ส อยู่ 1-3 เกม สามารถต่อกรกับเจ้าถิ่นได้สูสี โดยเดอรอน วิลเลียมส์ และ คาร์ลอส บูเซอร์ ช่วยกันทำแต้มให้ทีมเสมอด้วยสกอร์ 26-26 อย่างไรก็ดี 3 ควอเตอร์ถัดมา เจ้าบ้านที่ต้องการปิดซีรีย์สในถิ่นของตัวเองก็ไม่ปล่อยให้ชัยชนะหลุดมือ

โดย โคบี ไบรอันท์ ,ลามา โอดอม รวมถึง เพา กาซอล พาเหรดทำแต้มให้ทีมประคองเอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น ด้วยสกอร์ 107-96 เก็บซีรีย์สได้สำเร็จ 4-1 เกม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฝั่งตะวันตก ไปรอพบทีมชนะระหว่าง ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ กับปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ ต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ของฝั่งตะวันตก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทำสถิติชนะมโหฬารที่สุดในในประวัติศาสตร์เพลย์ออฟของทีม หลังบุกถล่มนิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ ขาดลอย 58 แต้ม ด้วยสกอร์ 121-63 ส่งผลให้ นักเก็ตส์ ฉีกนำ 3-1 เกม

ขณะที่ในฝั่งตะวันออกมีแข่งขันกัน 1 คู่ ผลปรากฎว่า แอตแลนตา ฮอว์คส บุกไปดับซ่า ไมอามี ฮีท ได้ถึงอเมริกัน แอร์ไลน์ อารีนา ด้วยสกอร์ 81-77 ส่งผลให้ฮอว์คส ตีเสมอซีรีย์สเป็น 2-2 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น